ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซ่นเหตุวุ่น!เอฟเอปรับเงินสิงห์,แบ็กกี้ส์

เซ่นเหตุวุ่น!เอฟเอปรับเงินสิงห์,แบ็กกี้ส์

Posted 27/01/2016 by siamsport

 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ปรับเงิน เชลซี กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 65,000 ปอนด์ กับ 35,000 ปอนด์ ตามลำดับ หลังนักเตะของทั้ง 2 ทีมมีส่วนกับเหตุวุ่นในนัดที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้ "สิงห์บลูส์" ยังโดนปรับเงินจากเหตุวุ่นวายในนัดแพ้ เวสต์แฮม เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาด้วย

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เชลซี กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน โดนปรับเงิน 65,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.44 ล้านบาท) กับ 35,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.85 ล้านบาท) ตามลำดับ หลังจากไม่สามารถทำให้นักเตะมีความประพฤติที่เหมาะสมได้เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 2-2 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

นักเตะของทั้ง 2 ทีมมีเรื่องมีราวกันอย่างหนักหลังจากที่ เคลาดิโอ ยาค็อบ มิดฟิลด์ เวสต์บรอมฯ ทำฟาวล์ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ เชลซี แต่รอดจากการโดนใบเหลืองใบที่ 2 โดยที่ คอสต้า ยังมีปากเสียงกับแข้ง "เดอะ แบ็กกี้ส์" หลายหนทั้งระหว่างเกมและหลังจบการแข่งขันด้วย

ทั้งนี้ เชลซี ยังโดนปรับเงินจากการที่นักเตะทำความประพฤติไม่เหมาะสมในเกมลีกนัดที่ออกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 ถึงสนาม โบลีน กราวนด์ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาด้วย โดยเกมนั้นดุเดือดมากจน เนมานย่า มาติช กองกลาง "สิงห์บลูส์" โดนใบเหลืองใบที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 44

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดฉุน!อดีตปธ.ปืนจวกคอสต้าขี้โกงสุดในโลก
    ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด อดีตประธานใหญ่อาร์เซน่อล จวกแหลก ดีเอโก้ คอสต้า เป็นนักเตะที่ขี้โกงที่สุด หลังเรียกใบแดงใส่ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ในเกม "ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์" ที่ยิงประตูโทนช่วย เชลซี ชนะ 1-0 สับเละเทะ เจตนาทิ้งตัว เพื่อให้คู่แข่งได้ใบแดง แถมนอนกลิ้งยังกับขาขาด ทั้งที่แทบไม่มีการโดนตัว
  • ปูด!สิงห์ต้องจ่าย37.8ล.ปอนด์คว้าฟัลเกาถาวร
    เห็นแบบนี้แล้วไม่รู้ว่า เชลซี จะยอมซื้อ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฟอร์มตก มาร่วมก๊วนแบบถาวรช่วงซัมเมอร์หรือไม่ เมื่อ "สิงห์บลูส์" มีเงื่อนไขต้องจ่ายเงินถึง 37.8 ล้านปอนด์เลยทีเดียว หากอยากได้ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียแบบถาวร
  • ไม่อยู่ในแผน!สิงห์พร้อมโละรามิเรส
    รามิเรส มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ส่อหมดอนาคตกับ เชลซี ซะแล้ว หลังทีมดังของอังกฤษวางแผนปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อแลกกับเงินจำนวนหนึ่ง โดยมี "เสือใต้" และ "เปแอสเช" ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ
  • ฮิดดิ้งค์เชื่อคอสต้าไม่น่าเจ็บหนัก
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ เชลซี เผย ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งจะต้องทำการสแกนอาการบาดเจ็บเข่าในแมตช์เฉือน อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เชื่อ หัวหอกทีมชาติสเปน ไม่น่าจะมีอาการบาดเจ็บหนักแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »