ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คุ้มค่ารอยสัก!เมสซี่แจกลายเซ็นให้แฟนพันธุ์แท้

คุ้มค่ารอยสัก!เมสซี่แจกลายเซ็นให้แฟนพันธุ์แท้

Posted 27/01/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า แจกลายเซ็นให้สาวกพันธุ์แท้รายหนึ่งที่มีรอยสักรูปตนอยู่บนหลัง โดยเป็นรอยสักรูปตอนที่เจ้าตัวกำลังฉลองประตูอยู่

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แจกลายเซ็นให้แฟนตัวยงคนหนึ่งของตนที่ลงทุนทำรอยสักรูปตนลงบนแผ่นหลัง

สำหรับรอยสักรูปดังกล่าวนั้น เป็นรูปตอนที่ เมสซี่ ฉลองหลังทำประตูได้ โดยเชื่อกันว่ามาจากในฤดูกาล 2012-13 พร้อมกับมีคำว่า "CAMPIONS" ซึ่งเป็นภาษาสเปนที่แปลได้ว่า "แชมเปี้ยน" อยู่ด้วย

ทั้งนี้ เมสซี่ นับเป็นนักเตะอีกคนหนึ่งที่มีสาวกคลั่งไคล้แบบสุดลิ่มทิ่มประตู โดยสาวบราซิลรายหนึ่งก็ชื่นชอบดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินามากๆ จนถึงขั้นถอดเสื้อผ้า แล้วทาสีบนร่างตัวเองให้เหมือนชุดแข่งของแข้งวัย 28 ปีเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอแล้วเด็กใส่เสื้อถุงพลาสติกเขียนชื่อเมสซี่
    พลังโลกโซเชียลออนไลน์ประสบความสำเร็จเจอตัว โฮมิด เด็กน้อยอิรักที่เอาถุงพลาสติกมาทำเป็นเสื้อฟุตบอลลายทีมชาติอาร์เจนตินา และเขียนชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ไว้ที่ด้านหลังแล้ว เผยถ่ายรูปไว้ตั้งแต่ 2 ปีก่อน และยอมรับชื่นชอบดาวเตะอาร์เจนไตน์อย่างมาก
  • ซี้ด!มิสก้นสวยแซมบ้าโชว์บอดี้เพนต์เพื่อเมสซี่
    แฟนบอลหนุ่มๆ ได้กระชุ่มกระชวยอีกครั้ง หลัง ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยแดนแซมบ้า ลงทุนถอดเสื้อผ้าบอดี้เพนต์เป็นลายเสื้อ บาร์เซโลน่า พร้อมชื่อและเบอร์ 10 ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ดูแล้วสยิวไม่เบาเลยทีเดียว
  • ซัวเรซลั่นหากกลับผู้ดีเล่นให้หงส์ทีมเดียว
    "ทีมนี้พี่รัก" หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า พูดกระชากใจสาวก "เดอะ ค็อป" หลังประกาศถ้าจะกลับไปเล่นในเมืองผู้ดี ขอย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล เท่านั้น เพราะเป็นสโมสรที่รักที่สุด ระบุคิดถึงแฟนบอล และบรรยากาศที่สุดน่าเหลือเชื่อในแอนฟิลด์เสมอ
  • หรือจะย้ายจริง!ผีจ้องซิวบราโว่แทนเดเคอา
    "ดอน บาลอน" สื่อแดนกระทิงดุ ปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากกระชาก เคลาดิโอ บราโว่ จอมหนึบ บาร์เซโลน่า มาแทน ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ถ้าหากนักเตะโยกไปเล่นให้ เรอัล มาดริด จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »