ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!กิ๊กส์ส่อลาผีถ้าไม่ได้คุมทัพต่อจากฟานกัล

ลือ!กิ๊กส์ส่อลาผีถ้าไม่ได้คุมทัพต่อจากฟานกัล

Posted 27/01/2016 by siamsport

 

สื่อผู้ดีกระพือข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววลาอำลา โอดล์ แทร็ฟฟอร์ด ถ้าหาก "ปีศาจแดง" เลือกแต่งตั้งโค้ชคนอื่น ขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ก่อนหน้าเขา เมื่อไหร่ที่ หลุยส์ ฟาน กัล อำลาทีมไป

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อาจลาออกจากตำแหน่งในอนาคต ถ้าไม่ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตซ์ แยกทางกับ "เร้ด เดวิลส์" ไปแล้ว

อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค วัย 64 ปี กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังพา แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานสุดบู่ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และมีข่าวหนาหูว่าเจ้าตัวได้ยื่นขอลาออกหลังจบนัดที่ทีมพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเสาร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน กิ๊กส์ ตกเป็นข่าวอาจได้กุมบังเหียน "เร้ด เดวิลส์" ต่อจาก ฟาน กัล ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส มีชื่ออยู่ในข่ายด้วยเช่นกัน

ล่าสุด สื่อจากแดนผู้ดีตีข่าวว่า ตำนานปีกของ "ปีศาจแดง" วัย 42 ปี ส่อแววอำลาทีมในไม่ช้า ถ้า มูรินโญ่ ได้รับการแต่งตั้งจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เป็นกุนซือคนใหม่ก่อนหน้าเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอยืนยัน!หลุดชุดเหย้าผีซีซั่นหน้า
    ยังไม่ทันจบฤดูกาลก็หลุดมาให้เห็นกันแล้วทางโลกออนไลน์สำหรับเสื้อชุดเหย้า แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มจากทาง "ปีศาจแดง" แต่อย่างใด
  • หรือจะย้ายจริง!ผีจ้องซิวบราโว่แทนเดเคอา
    "ดอน บาลอน" สื่อแดนกระทิงดุ ปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากกระชาก เคลาดิโอ บราโว่ จอมหนึบ บาร์เซโลน่า มาแทน ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ถ้าหากนักเตะโยกไปเล่นให้ เรอัล มาดริด จริงๆ
  • แจมด้วย!ผีส่งแมวมองบินดูฟอร์มเนเวส
    ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ส่งแมวมองดูฟอร์ม รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เอฟซี ปอร์โต้ เกมลีกนัดชนะ มาริติโม่ 1-0 ซึ่งนักเตะเป้าหมายลงเล่น 20 นาทีสุดท้าย แต่ไม่เสียเที่ยว เพราะได้ดูฟอร์ม บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ กองหลังดัตช์ ไปด้วย
  • น่ารัก!รูนอวดรูปลูกชายคนที่3ในทวิตเตอร์
    ได้ลูกอีกคนทั้งที เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด จึงขอโพสต์ภาพแรกของ คิต โจเซฟ รูนี่ย์ ลูกชายคนที่ 3 ของเจ้าตัว ที่ คอลีน ภรรยาเพิ่งให้กำเนิดลง ทวิตเตอร์ ส่วนตัวให้แฟนบอลได้อมยิ้มและร่วมยินดีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »