ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้ยิ้ม!ควงนางแบบดังโชว์โหม่งบอลสุดพลิ้ว

โด้ยิ้ม!ควงนางแบบดังโชว์โหม่งบอลสุดพลิ้ว

Posted 28/01/2016 by siamsport

ทั้งสวยและเก่งสำหรับ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ ซูเปอร์โมเดลสุดเซ็กซี่ชาวแซมบ้า หลังรับคำท้าใช้ศีรษะโหม่งบอลโต้ตอบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ได้แบบไม่เป็นรอง ระหว่างร่วมงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารดั

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ควงคู่ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ นางแบบสุดสวยชาวบราซิล โชว์ลีลาเดาะใช้ศีรษะบอลโต้ตอบกันไปมา ช่วงระหว่างรับงานถ่ายแบบคู่กันให้กับ "จีคิว" นิตยสารดังสำหรับคุณสุภาพบุรุษ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา

ในคลิปเผยให้เห็นดาวดังชาวโปรตุเกส ที่อยู่ในชุดสูทสุดเท่ โชว์เบสิกลูกหนังที่โดดเด่นให้เห็นเช่นเคย แต่ที่น่าแปลกใจคือทักษะของซูเปอร์โมเดลสุดเอ็กซ์ชาวแซมบ้า ซึ่งสามารถโหม่งโต้ตอบกับ โรนัลโด้ ได้อย่างลื่นไหล โดยเดาะรวมกันได้ถึง 10 ทีเลยทีเดียว ท่ามกลางเสียงหัวเราะชอบใจของทั้งคู่



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!โด้-เมสซี่ยิงรวมกันจ่อครบ1,000ประตู
    สมกับได้รับการยกย่องเป็น 2 โคตรแข้งแห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังสื่อผู้ดีเผยสถิติตลอดเส้นทางค้าแข้ง ทั้งคู่ซัดประตูคู่แข่งกระจุยจายรวมกันแล้วถึง 999 ประตู จนถึงเวลานี้
  • โด้ทุ่ม140ล้านยูโรซื้อโรงแรมหรูในโมนาโก
    ลงทุนทุ่มเงินก้อนโตด้านอสังหาริมทรัพย์อีกครั้งสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดปิดดีลซื้อโรงแรมหรูในแดนน้ำหอมมาครอบครองแล้ว หลังก่อนหน้านั้นเพิ่งเจียดเงินกว่า 625 ล้านบาท ซื้อพาร์ทเมนต์หรูในนิวยอร์ก
  • มีแวว! เปเรซหนุน วาราน ว่าที่กัปตันชุดขาวคนใหม่
    ประธานสโมสรราชันชุดขาว มั่นใจว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสมีคุณสมบัติมากพอที่จะกลายเป็นกัปตันทีมคนใหม่ในอนาคต
  • เปเรซลั่นโด้ยังไม่หนีชุดขาว
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ยันเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง จะยังไม่บอกลาทีมในเร็วๆ นี้แน่ ชี้ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และคู่ควรกับทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่าง "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »