ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แยกทาง!วิลล่ายกเลิกสัญญาเซนเดอรอส

แยกทาง!วิลล่ายกเลิกสัญญาเซนเดอรอส

Posted 28/01/2016 by siamsport

ฟิลิปป์ เซนเดอรอส อดีตปราการหลัง อาร์เซน่อล กลายเป็นแข้งไร้สังกัดเสียแล้ว หลังจากที่ล่าสุดตกลงแยกทางกับ แอสตัน วิลล่า เป็นที่เรียบร้อย

  แอสตัน วิลล่า สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้ยกเลิกสัญญากับ ฟิลิปป์ เซนเดอรอส เซนเตอร์แบ็กชาวสวิส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการตกลงแยกทางด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย

ปราการหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 30 ปี ซึ่งเคยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ช่วงระหว่างปี 2004-2010 ย้ายจาก บาเลนเซีย มาร่วมก๊วน "สิงห์ผงาด" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 แต่ได้ลงเล่นให้ วิลล่า แค่ 9 นัดเท่านั้น และฤดูกาลนี้หายหน้าจากทีมไปเลย จนล่าสุดมีอันต้องแยกทางกับสโมสรเรียบร้อย

  "แอสตัน วิลล่า และ ฟิลิปป์ เซนเดอรอส ได้ตกลงร่วมกันเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญา เซนเดอรอส ย้ายมาอยู่กับสโมสรเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2014 และลงเล่นให้ทีมไปทั้งสิ้น 9 นัด ซึ่งทางสโมสรก็ขออวยพรให้ ฟิลิปป์ พบเจอแต่สิ่งที่ดีในอนาคต" แถลงการณ์ยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ วิลล่า

ปัจจุบัน วิลล่า รั้งอันดับสุดท้ายในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 13 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด ห่างจากโซนปลอดภัยถึง 10 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดดีล!แมวดำซิวโกเน่เสริมหลังบ้าน
    ซันเดอร์แลนด์ ได้ตัว ลามีน โกเน่ ปราการหลัง ลอริยองต์ มาร่วมก๊วนแล้ว โดยเซ็นสัญญากัน 3 ปีครึ่ง ส่วนค่าตัวเชื่อว่าอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์
  • เตเซร่าเผยเอเยนต์ทำทุกทางเพื่อให้ซบหงส์
    อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ ชัคตาร์ ระบุ เอเยนต์ของตนกำลังทำทุกทางเท่าที่พอเป็นไปได้เพื่อปูทางให้ตนได้ไปซบตัก ลิเวอร์พูล แฉ "หงส์แดง" เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อตนจริง ก่อนจะโดนทีมดังของยูเครนบอกปัด
  • นักเตะเกี่ยวด้วย!บีร็อดป้องฟานกัลแม้ผีห่วย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล รับรู้สึกเห็นใจ หลุยส์ ฟาน กัล เพื่อนร่วมอาชีพที่กำลังเก้าอี้ร้อนอย่างหนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้ บอกนายใหญ่ชาวดัตช์ไม่ใช่ฝ่ายผิดเพียงคนเดียว เหตุนักเตะก็มีส่วนด้วยเช่นกันที่ไม่สามารถสร้างเกมรุกเร้าใจแฟนๆ ได้ พร้อมรับชีวิตนี้ตัวเองไม่มีโอกาสมาคุม "ปีศาจแดง" แล้ว
  • หงส์มีลุ้น!คล็อปป์ดอดคุยชาก้าแบบลับๆ
    งานนี้เหล่า "เดอะ ค็อป" ได้ลุ้นกันยาวๆ เมื่อ บิลด์ สื่อแดนเบียร์ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล มีการพูดคุยแบบไม่เปิดเผยกับ กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แล้วตั้งแต่ปลายปีก่อน หลังดาวเตะนาฬิกากำลังเนื้อหอมได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »