ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สื่อแฉ!ฮาเมสนอกใจเมียแอบกิ๊กนางแบบรัสเซีย

สื่อแฉ!ฮาเมสนอกใจเมียแอบกิ๊กนางแบบรัสเซีย

Posted 29/01/2016 by siamsport

เว็บไซต์ซุบซิบดัง ตีข่าว ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางชาวโคลอมเบีย แอบมีสัมพันธ์ลับกับนางแบบสุดเอ็กซ์ชาวรัสเซีย แค่คาดอาจเป็นเพียงการกุเรื่องของนักข่าวตัวแสบ ที่ก่อนหน้านี้มักนำชื่อของอดีตแข้ง โมนาโก ไปจิ้นกับบรรดาสาวๆ เรื่อยมา

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เรอัล มาดริด ส่อขาเตียงสั่นสะเทือน หลัง เลส 40 ปริ๊นซิปาลส์ เว็บไซต์ซุบซิบในโคลอมเบีย รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า แอบนอกใจ ดานิเอล่า ออสปิน่า ภรรยาคนสวย ไปสานสัมพันธ์กับ เฮลก้า เลิฟคาตี้ นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซีย

ก่อนหน้านี้ สตาร์กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย โดน เอล ชิรินกิวโต้ รายการโชว์ทางโทรทัศน์ในสเปน โจมตีเรื่องปัญหาน้ำหนักร่างกายในซีซั่นนี้ และนำไปสู่การขยายความและใส่สีตีไข่เรื่องราวโดย อิวาน เมเฮีย อัลวาเรซ นักข่าวร่วมชาติ ที่มักกุข่าวลือว่า ฮาเมส ซุกกิ๊กไว้ที่นี่และที่นั่นไปทั่ว และ เลิฟคาตี้ ที่เคยเปิดเผยต่อสาธารณชนว่าชื่นชอบดาวเตะ "ราชันชุดขาว" คือชื่อของสาวที่ถูกนำมาเชื่อมโยงรายล่าสุด

ทั้งนี้ ไม่มีหลักฐานยืนยันว่า ข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องจริง หลังไม่มีสื่อในอเมริกาใต้และแดนกระทิง ตีข่าวเรื่องนี้แต่อย่างใด ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยิ้ม!ควงนางแบบดังโชว์โหม่งบอลสุดพลิ้ว
    ทั้งสวยและเก่งสำหรับ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ ซูเปอร์โมเดลสุดเซ็กซี่ชาวแซมบ้า หลังรับคำท้าใช้ศีรษะโหม่งบอลโต้ตอบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ได้แบบไม่เป็นรอง ระหว่างร่วมงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารดัง
  • สุดยอด!โด้-เมสซี่ยิงรวมกันจ่อครบ1,000ประตู
    สมกับได้รับการยกย่องเป็น 2 โคตรแข้งแห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังสื่อผู้ดีเผยสถิติตลอดเส้นทางค้าแข้ง ทั้งคู่ซัดประตูคู่แข่งกระจุยจายรวมกันแล้วถึง 999 ประตู จนถึงเวลานี้
  • โด้ทุ่ม140ล้านยูโรซื้อโรงแรมหรูในโมนาโก
    ลงทุนทุ่มเงินก้อนโตด้านอสังหาริมทรัพย์อีกครั้งสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดปิดดีลซื้อโรงแรมหรูในแดนน้ำหอมมาครอบครองแล้ว หลังก่อนหน้านั้นเพิ่งเจียดเงินกว่า 625 ล้านบาท ซื้อพาร์ทเมนต์หรูในนิวยอร์ก
  • มีแวว! เปเรซหนุน วาราน ว่าที่กัปตันชุดขาวคนใหม่
    ประธานสโมสรราชันชุดขาว มั่นใจว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสมีคุณสมบัติมากพอที่จะกลายเป็นกัปตันทีมคนใหม่ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »