ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บมั่น "มิ้นต์-ชาลิดา" สลัดผ้าอวดแผ่นหลัง

แซ่บมั่น "มิ้นต์-ชาลิดา" สลัดผ้าอวดแผ่นหลัง

Posted 29/01/2016 by siamdara

หมดสมัยไปซะแล้ว! กับนางเอกที่ต้องเรียบร้อยดุจผ้าพับไว้ เพราะยุคนี้เค้าต้องแอ่น-อัพ-อวดความสวย  ไม่ให้แพ้นางร้าย  ดูอย่าง "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง สิ!!!   ยิ่งแตกเนื้อสาว ก็ยิ่งเปล่งปลั่ง ดูดดึงลูกกะตา เมื่อเธอลุกขึ้นมาแจกอาหารตาเป็นแผ่นหลังขาวโอโม่ ปนความเซ็กซี่เล็กๆ ที่ไม่ทิ้งความซ่าในแบบฉบับของเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีวีกิมจิเผย"แทยอน"ฟันกระฉูดทำรายได้เฉียด30ล้านปี2015
    ปี 2015 ที่ผ่านพ้นไปดูท่าจะเป็นปีทองคำฝังเพชรสำหรับ แทยอน (คิม แทยอน) นักร้องเสียงหลักและหัวหน้าวง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั้งในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมเกาหลี และศิลปินเดี่ยวน้องใหม่ จนกระทั่งหนุนส่งให้เธอทำรายได้กระฉูดเกือบแตะหลัก 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 36 ล้านบาท) เลยทีเดียว!
  • เจอดราม่าด่าชุดคาดเต้า"เชอรี่"อกแตก!สวนทันควัน
    แต่งชุดคอสเพลย์คาดอกไปทำงานโดยสาวเซ็กซี่"เชอรี่ สามโคก" หรือ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ อ้างขำๆตามประสาสาวมั่นตัวแม่ว่าเป็นชุดคอสเพลย์ร่างอวตารบริทนีย์ เสเปียร์ ตอน อวสานโลกสวย ไปร่วมงานเปิดตัวหนัง"อวสานโลกสวย" เผยให้เห็นเต้าตู้มๆเน้นๆ โดยสาวเซ็กซี่ออกตัวเป็นมือใหม่หัดคอสเพลย์ ไม่กล้าเพล์เต็มๆ(จริงๆนะ) แต่ไม่พ้นเจอกระแสดราม่าเหน็บด่าเรื่องชุดเต็มๆว่าด้วยการขยายโปรไฟล์ว่านางหนะเป็นเจ้าแม่หนังเอ็กซ์ หนังอาร์ ... นางกล้าแต่งชุดนี้ไปเดินดูหนังที่สยามพารากอนที่เต็มไปด้วยหมู่มวลลูกเล็กเด็กแดง ไม่ใช่งานโคโยตี้รถบั๊มพ์ แรงๆแบบนี้สมควรเหรอ??
  • ฟินต่อเนื่อง ! ภาพเบื้องหลังรอบสอง สี่สาวโซฟาแดงในชุดนอนสุดหวิว
    จัดไปอย่าให้เสีย ! ชุดภาพเบื้องหลังรอบสองของสี่สาวโซฟาแดงในชุดนอนชวนหวิวที่ FHM THAILAND เค้น เอ้ย! คัดมาให้คุณชมแบบเต็ม ๆ
  • เชอรี่ สามโคก โชว์ลีลา ออกกำลังกาย สุดซี๊ดยิมแตก!!
    คงต้องบอกกันเลยว่าเธอคนนี้ เชอรี่ สามโคก น่ารักและเซ็กซี่ได้ในทุกกิจกรรมจริงๆ จนเรายกให้เธอเป็นตัวแม่แห่งความร้อนแรงกันไปเลย วันนี้จะพาชาว Men.MThai ไปสัมผัสกับวันสบายๆ ของเธอคนนี้ ในยิมออกกำลังกาย กิจกรรมที่ไม่น่าจะมีอะไรมากมาย แต่พอเป็นเธอคนนี้แล้วยิมนี่เร่าร้อนจนแทบจะแตกเลยทีเดียว เอาเป็นว่าไปพบกับเธอคนนี้อีกซักครั้งเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »