ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซาดวลค้างคาว เซบีญาปะทะเซลต้า ตัดเชือกโกปา

บาร์ซาดวลค้างคาว เซบีญาปะทะเซลต้า ตัดเชือกโกปา

Posted 30/01/2016 by goal.com

ทัพค้างคาวไฟของ แกรี เนวิลล์ ต้องพบศึกหนัก หลังโคจรมาพบกับทีมแชมป์เก่า ในรอบตัดเชือกศึกฟุตบอลถ้วยของแดนกระทิงดุ

ผลการจับสลากศึกโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฎว่าแชมป์เก่าอย่างบาร์เซโลนา จะต้องพบบาเลนเซีย ที่มี แกรี เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคุมทัพอยู่

ขณะที่อีกหนึ่งคู่ เป็นการโคจรมาดวลกันระหว่างเซบีญา อดีตแชมป์เมื่อปี 2010 กับเซลต้า บีโก้ ที่เพิ่งจะพลิกล็อคเขี่ยทีมดังอย่างแอตเลติโก มาดริด ตกรอบก่อนรองชนะเลิศไปหมาดๆ

ทั้งนี้ เกมนัดแรกจะลงเล่นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ทั้งสองคู่ โดยเป็นทางฝั่งของบาร์ซาและเซบีญาที่จะได้เป็นเจ้าบ้านก่อน ส่วนเกมนัดที่สองก็จะลงแข่งในอีกหนึ่งสัปดาห์ให้หลังนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจัดเอ็มเอสเอ็นตะบัน,ตราหมีลุ้นกรีซมันน์ซัด
    "เจ้าบุญุทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพใหญ่โดย "เอ็มเอสเอ็น" ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ พร้อมลงล่าชัย เกมรับ "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่มี อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่งลั่นไก หากทีมใดมีชัยจะยึดบัลลังก์จ่าฝูงไปอีกหนึ่งสัปดาห์ทันที ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 30 ม.ค. ศกนี้
  • ศัตรูที่รัก! ตูรานประหม่าหนักก่อนฉะตราหมีทีมเก่า
    กองกลางอาซูลกรานายอมรับรู้สึกกระวนกระวายใจก่อนลงดวลแข้งกับต้นสังกัดเก่าในสุดสัปดาห์นี้
  • โค้ชในฝัน! เนย์มาร์ฝันอยากร่วมงานกับเป๊ป
    เนย์มาร์ หัวหอกบราซิเลียน ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชที่เขาอยากร่วมงานด้วยสักครั้ง เพราะมีความชื่นชมเป็นพิเศษ แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าอยากย้ายไปเล่นที่อื่นหรือไม่ เพราะมีความสุขดีกับทีม "เจ้าบุญทุ่ม"
  • ฟอร์มเข้าตา!บาร์ซ่าเล็งดึงดีบาล่าร่วมก๊วน
    เปาโล ดีบาล่า หัวหอกฟอร์มร้อน ยูเวนตุส อาจได้ย้ายไปโชว์เพลงแข้งในเวที ลา ลีกา ซีซั่นหน้า เมื่อ บาร์เซโลน่า ล็อกเป้าดึงตัวไปร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เผยเริ่มทาบทามแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »