ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โค้ชในฝัน! เนย์มาร์ฝันอยากร่วมงานกับเป๊ป

โค้ชในฝัน! เนย์มาร์ฝันอยากร่วมงานกับเป๊ป

Posted 29/01/2016 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกบราซิเลียน ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชที่เขาอยากร่วมงานด้วยสักครั้ง เพราะมีความชื่นชมเป็นพิเศษ แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าอยากย้ายไปเล่นที่อื่นหรือไม่ เพราะมีความสุขดีกับทีม "เจ้าบุญทุ่ม"

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจวงการลูกหนังยุโรป ออกมาเปิดปากชนิดทำเอาหลายๆ ทีมหูผึ่ง เมื่อยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชชาวสเปน ของ บาเยิร์น มิวนิค ว่าเป็นโค้ชที่เขาชื่นชม และอยากร่วมงานด้วยกันสักครั้ง 

หัวหอกแซมบ้า พลาดร่วมงานกับ เป๊ป ตอนที่เขามาเล่นใน คัมป์ นู ปี 2013 และการออกมาเปิดเผยของ เนย์มาร์ ทำให้หลายๆ ทีมตาลุกวาว โดยเฉพาะทีมใหญ่ๆ ที่มีข่าวกับ เป๊ป ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ต่อคำถามว่าเขามีโค้ชที่อยากร่วมงานด้วยหรือไม่ เนย์มาร์ ตอบว่า "ครับ มีอยู่คนหนึ่ง กวาร์ดิโอล่า เป็นคนที่ผมชื่นชอบ และเป็นคนที่ผมอยากจะร่วมงานด้วย มันยากที่จะบอกว่าผมอยากไปเล่นในประเทศอื่นหรือไม่  ไม่มีใครรู้อนาคต แต่ตอนนี้ผมมีความสุขดีกับ บาร์เซโลน่า" 

"ผมอยากกลับไปบราซิลเหมือนกัน และผมก็อยากเล่นที่ สหรัฐฯ ด้วย ทั้งสองประเทศนี้คือที่ที่ผมอยากไปเล่นด้วยในช่วงท้ายๆ อาชีพ ฟุตบอลที่ สหรัฐฯ พัฒนาขึ้นมาก และเริ่มได้รับความสนใจจากนักเตะ ที่นับวันจะยิ่งมีชื่อเสียงที่นั่น นี่ทำให้ผมสนใจใคร่รู้ ทำให้ผมอยากไปสัมผัสอย่างใกล้ชิด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเข้าตา!บาร์ซ่าเล็งดึงดีบาล่าร่วมก๊วน
    เปาโล ดีบาล่า หัวหอกฟอร์มร้อน ยูเวนตุส อาจได้ย้ายไปโชว์เพลงแข้งในเวที ลา ลีกา ซีซั่นหน้า เมื่อ บาร์เซโลน่า ล็อกเป้าดึงตัวไปร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เผยเริ่มทาบทามแล้วด้วย
  • เลวานเตรียมปัด3ทีมดังผู้ดีโยกซบชุดขาว
    ความหวังในการล่าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาเสริมแนวรุกของ "ปีศาจแดง", "เรือใบสีฟ้า" และ "สิงห์บลูส์" ส่อแววเป็นหมัน หลังสื่อผู้ดีตี ยอดดาวยิง บาเยิร์น พร้อมบอกปัดข้อเสนอจากทั้ง 3 สโมสร เพื่อย้ายไปล่าตาข่ายให้ เรอัล มาดริด หลังอิ่มตัวกับชีวิตค้าแข้งใน บุนเดสลีกา และต้องการมองหาความท้าทายใหม่
  • คิดฉกลูกเทพ!ชุดขาวเคยพยายามทาบเมสซี่3ครั้ง
    คิดการใหญ่! เรอัล มาดริด เคยวางแผนดึงตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า มาเสริมแนวรุกถึง 3 ครั้ง หวังนำมาแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่อนาคตกับสโมสรไม่แน่นอน แต่ต้องหน้าแตกแบบหมอไม่รับเย็บ หลังถูกบอกปัดอย่างไม่ใยดีทั้ง 3 ครั้ง
  • ร้อนฉ่า! ซัวเรซยิงทะลุ 30 ลูกคนแรกลีกใหญ่ยุโรป
    หอกอาซูลกรานากลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิงประตูแตะหลัก 30 ลูกใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรปในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »