ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานเตรียมปัด3ทีมดังผู้ดีโยกซบชุดขาว

เลวานเตรียมปัด3ทีมดังผู้ดีโยกซบชุดขาว

Posted 29/01/2016 by siamsport

ความหวังในการล่าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาเสริมแนวรุกของ "ปีศาจแดง", "เรือใบสีฟ้า" และ "สิงห์บลูส์" ส่อแววเป็นหมัน หลังสื่อผู้ดีตี ยอดดาวยิง บาเยิร์น พร้อมบอกปัดข้อเสนอจากทั้ง 3 สโมสร เพื่อย้ายไปล่าตาข่ายให้ เรอัล มาดริด หลังอิ่มตัวกับชีวิตค้าแข้งใน บุนเดสลีกา และต้องการมองหาความท้าทายใหม่

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี เพื่อย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ มาร์ค ออกเด็น นักข่าวของ ดิ อินดิเพนเดนต์ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา

  สตาร์กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ที่เซ็นสัญญากับ "เสือใต้" 5 ปี หลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบไม่มีค่าตัว เมื่อปี 2014 ได้รับการคาดหมายว่า ต้องการมองหาความท้าทายใหม่ในลีกอื่น หลังคว้าแชมป์รายการสำคัญในลีกเยอรมัน ได้ครบหมดแล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลช พอซนัน สโมสรในบ้านเกิด เมื่อปี 2010

  แม้ บาเยิร์น ต้องการขยายสัญญากับ เลวานดอฟสกี้ เพิ่มเติมออกไปถึงปี 2021 แต่ดาวยิงวัย 27 ปีรับรู้ถึงความสนใจที่มีมาอย่างยาวนานจาก "ปีศาจแดง" และ "ราชันชุดขาว" นอกจากนี้เจ้าตัวยังต้องการทดสอบตัวเองในลีกอื่น ในขณะที่ยังสามารถระเบิดฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาได้อีกด้วย

 ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยพยายามทาบทามอดีตกองหน้า "เสือเหลือง" มาร่วมทัพเมื่อช่วงหน้าร้อนที่แล้ว แต่ บาเยิร์น ยืนยันชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อยแข้งคนสำคัญออกจากสโมสร ขณะที่ตัวนักเตะเองยังคงมีความสุขดีกับถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อีกด้วย อย่างไรก็ตาม จากการที่ เรอัล มาดริด ร่วมวงให้ความสนใจในเวลานี้ อาจส่งผลให้ เลวานดอฟสกี้ ตัดสินใจย้ายไปหาความท้าทายใหม่ใน ลา ลีกา ก็เป็นได้  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ฮาเมสนอกใจเมียแอบกิ๊กนางแบบรัสเซีย
    เว็บไซต์ซุบซิบดัง ตีข่าว ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางชาวโคลอมเบีย แอบมีสัมพันธ์ลับกับนางแบบสุดเอ็กซ์ชาวรัสเซีย แค่คาดอาจเป็นเพียงการกุเรื่องของนักข่าวตัวแสบ ที่ก่อนหน้านี้มักนำชื่อของอดีตแข้ง โมนาโก ไปจิ้นกับบรรดาสาวๆ เรื่อยมา
  • โด้ยิ้ม!ควงนางแบบดังโชว์โหม่งบอลสุดพลิ้ว
    ทั้งสวยและเก่งสำหรับ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ ซูเปอร์โมเดลสุดเซ็กซี่ชาวแซมบ้า หลังรับคำท้าใช้ศีรษะโหม่งบอลโต้ตอบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ได้แบบไม่เป็นรอง ระหว่างร่วมงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารดัง
  • สุดยอด!โด้-เมสซี่ยิงรวมกันจ่อครบ1,000ประตู
    สมกับได้รับการยกย่องเป็น 2 โคตรแข้งแห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังสื่อผู้ดีเผยสถิติตลอดเส้นทางค้าแข้ง ทั้งคู่ซัดประตูคู่แข่งกระจุยจายรวมกันแล้วถึง 999 ประตู จนถึงเวลานี้
  • โด้ทุ่ม140ล้านยูโรซื้อโรงแรมหรูในโมนาโก
    ลงทุนทุ่มเงินก้อนโตด้านอสังหาริมทรัพย์อีกครั้งสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดปิดดีลซื้อโรงแรมหรูในแดนน้ำหอมมาครอบครองแล้ว หลังก่อนหน้านั้นเพิ่งเจียดเงินกว่า 625 ล้านบาท ซื้อพาร์ทเมนต์หรูในนิวยอร์ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »