ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้ทุ่ม140ล้านยูโรซื้อโรงแรมหรูในโมนาโก

โด้ทุ่ม140ล้านยูโรซื้อโรงแรมหรูในโมนาโก

Posted 28/01/2016 by siamsport

ลงทุนทุ่มเงินก้อนโตด้านอสังหาริมทรัพย์อีกครั้งสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดปิดดีลซื้อโรงแรมหรูในแดนน้ำหอมมาครอบครองแล้ว หลังก่อนหน้านั้นเพิ่งเจียดเงินกว่า 625 ล้านบาท ซื้อพาร์ทเมนต์หรูในนิวยอร์ก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ทุ่มเงิน 140 ล้านยูโร (ประมาณ 5,460 ล้านบาท) ซื้อโรงแรมในเขตปกครองมอนติคาร์โล ราชรัฐโมนาโก ประเทศฝรั่งเศส มาครอบครองเป็นกรรมสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว จากรายงานเมื่อวันพุธที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา

เดอะ โปรโต้ กรุ๊ป บริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่สัญชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า สัญญาเสร็จสมบูรณ์ในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยความร่วมมือกันระหว่าง อเลสซานโดร โปรโต้ เจ้าของบริษัทชาวอิตาลี และ โดนัลด์ ทรัมพ์ มหาเศรษฐีซึ่งเป็นผู้สมัครเลือกตั้งชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ จากพรรครีพับลิกัน

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ แอบเจียดเงินซื้ออพาร์ทเมนต์สุดหรูใน ทรัมป์ ทาวเวอร์ ตึกระฟ้า 57 ชั้นที่สูงที่สุดในแมนฮัตตัน มูลค่า 11.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 625.4 ล้านบาท) ในย่านฟิฟธ์ อเวนิว เมืองแมนฮัตตัน รัฐนิวยอร์ก เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีแวว! เปเรซหนุน วาราน ว่าที่กัปตันชุดขาวคนใหม่
    ประธานสโมสรราชันชุดขาว มั่นใจว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสมีคุณสมบัติมากพอที่จะกลายเป็นกัปตันทีมคนใหม่ในอนาคต
  • เปเรซลั่นโด้ยังไม่หนีชุดขาว
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ยันเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง จะยังไม่บอกลาทีมในเร็วๆ นี้แน่ ชี้ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และคู่ควรกับทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่าง "ราชันชุดขาว"
  • ชัดนะ!เปเรซลั่นชุดขาวไม่ช็อปช่วงม.ค.นี้
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ระบุเอง จะไม่ซื้อใครมาร่วมทีมในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งรับเดือนแรกของปี 2016 พร้อมรับสุดเจ็บปวดที่ทีมโดน ฟีฟ่า สั่งห้ามซื้อนักเตะทั้งที่ไม่ได้ทำผิด
  • กัลเดร่อนแฉราฟาเป็นแค่ตัวเลือก4ของราชัน
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตปธ. เรอัล มาดริด ออกโรงแฉ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เป็นเพียงตัวเลือกอันดับ 4 ในตำแหน่งนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" หลังจากที่เป้าหมายอื่นๆ ปฏิเสธข้อเสนอ บอกรู้ดีว่าอดีตนายใหญ่ นาโปลี ต้องถูกปลดแน่ตั้งแต่วันแรกที่คุมทีม เนื่องจากสไตล์ไม่เหมาะกับสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »