ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซลั่นโด้ยังไม่หนีชุดขาว

เปเรซลั่นโด้ยังไม่หนีชุดขาว

Posted 27/01/2016 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ยันเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง จะยังไม่บอกลาทีมในเร็วๆ นี้แน่ ชี้ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และคู่ควรกับทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่าง "ราชันชุดขาว"

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส จะไม่ย้ายออกจากทีมในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

โรนัลโด้ ซึ่งเพิ่งกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมจากการลงเล่นในทุกรายการนั้น ตกเป็นข่าวย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยทีมที่อยากได้เจ้าตัวมีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

"ผมไม่แปลกใจเลยนะ (ที่ เปแอสเช อยากได้ โรนัลโด้) คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และเขาก็เป็นผู้นำของ เรอัล มาดริด มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ทีมอื่นใฝ่ฝันว่าอยากจะได้ตัวเขา เขาเป็นทายาทของ (ตำนาน เรอัล มาดริด อัลเฟรโด้) ดิ สเตฟาโน่ และยังมีความสุขมากๆ กับการเล่นที่นี่ ดังนั้นเขาจะไม่ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แน่นอน เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และเขาก็ยังต้องเล่นให้ทีมที่ดีที่สุดในโลกต่อไป" เปเรซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดนะ!เปเรซลั่นชุดขาวไม่ช็อปช่วงม.ค.นี้
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ระบุเอง จะไม่ซื้อใครมาร่วมทีมในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งรับเดือนแรกของปี 2016 พร้อมรับสุดเจ็บปวดที่ทีมโดน ฟีฟ่า สั่งห้ามซื้อนักเตะทั้งที่ไม่ได้ทำผิด
  • กัลเดร่อนแฉราฟาเป็นแค่ตัวเลือก4ของราชัน
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตปธ. เรอัล มาดริด ออกโรงแฉ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เป็นเพียงตัวเลือกอันดับ 4 ในตำแหน่งนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" หลังจากที่เป้าหมายอื่นๆ ปฏิเสธข้อเสนอ บอกรู้ดีว่าอดีตนายใหญ่ นาโปลี ต้องถูกปลดแน่ตั้งแต่วันแรกที่คุมทีม เนื่องจากสไตล์ไม่เหมาะกับสโมสร
  • ไร้ปัญหา! มาร์เซโลเชื่อราชันไม่สะดุดแม้ เบล เจ็บ
    แบ็คซ้ายจอมบุกมั่นใจว่าราชันชุดขาวจะยังรักษาฟอรมเก่งต่อเนื่องได้อย่างแน่นอนแม้จะไม่มี แกเร็ธ เบล ที่ได้รับบาดเจ็บก็ตาม
  • มีเงื่อนไข!สื่อเผยชุดขาวมีอ็อปชั่นซื้อโอซิลกลับ
    ฟุตบอล ลีกส์ เว็บไซต์เผยแพร่ข้อมูลในโลกฟุตบอล เผย เรอัล มาดริด มีเงื่อนไขที่จะซื้อ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล กลับไปอยู่กับทีม โดยเงื่อนไขนั้นจะมีผลเมื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" ตกลงขายแข้งชาวเยอรมันให้ทีมในลีกสเปนเท่านั้น และหากยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำข้อตกลงกับทีมอื่น มันก็จะไม่มีผลทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »