ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดนะ!เปเรซลั่นชุดขาวไม่ช็อปช่วงม.ค.นี้

ชัดนะ!เปเรซลั่นชุดขาวไม่ช็อปช่วงม.ค.นี้

Posted 27/01/2016 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ระบุเอง จะไม่ซื้อใครมาร่วมทีมในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งรับเดือนแรกของปี 2016 พร้อมรับสุดเจ็บปวดที่ทีมโดน ฟีฟ่า สั่งห้ามซื้อนักเตะทั้งที่ไม่ได้ทำผิด

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า ทีมของตนจะไม่ซื้อใครเข้ามาร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้พวกเขาจะเพิ่งถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งห้ามซื้อนักเตะในตลาด 2 รอบต่อจากนี้ก็ตาม

เรอัล มาดริด รวมถึง แอตเลติโก มาดริด ได้รับบทลงโทษดังกล่าวหลังจากที่ ฟีฟ่า พบว่ามีความผิดปกติในประเด็นที่ทั้ง 2 ทีมจัดการเรื่องซื้อขายนักเตะที่อายุไม่เกิน 18 ปี โดยที่ บาร์เซโลน่า ก็เคยโดนบทลงโทษแบบนี้มาแล้ว ซึ่งกรณีของ "ราชันชุดขาว" กับ "ตราหมี" นั้น ยังสามารถซื้อนักเตะในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนแรกของปี 2016 ได้อยู่

"เราจะไม่ซื้อใครเพิ่มในตลาดช่วงเดือนมกราคม แต่นั่นไม่เกี่ยวอะไรกับการโทษห้ามซื้อนักเตะ มันมีสาเหตุมาจากการที่ตอนนี้เรามีกลุ่มนักเตะที่ดีที่สุด และโค้ชที่ดีที่สุดอยู่แล้ว บทลงโทษของ ฟีฟ่า เป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวด การทำลายชื่อเสียงของ เรอัล มาดริด ด้วยวิธีนี้มันเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมากๆ เราเชื่อว่ามันเป็นความผิดพลาด มันน่าขำที่จะคิดว่า เรอัล มาดริด โดนลงโทษจากประเด็นความกังวลในการปกป้องเยาวชน ทั้งที่เด็กๆ เป็นคนที่เราให้ความสำคัญที่สุดมาโดยตลอด" เปเรซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเดร่อนแฉราฟาเป็นแค่ตัวเลือก4ของราชัน
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตปธ. เรอัล มาดริด ออกโรงแฉ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เป็นเพียงตัวเลือกอันดับ 4 ในตำแหน่งนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" หลังจากที่เป้าหมายอื่นๆ ปฏิเสธข้อเสนอ บอกรู้ดีว่าอดีตนายใหญ่ นาโปลี ต้องถูกปลดแน่ตั้งแต่วันแรกที่คุมทีม เนื่องจากสไตล์ไม่เหมาะกับสโมสร
  • ไร้ปัญหา! มาร์เซโลเชื่อราชันไม่สะดุดแม้ เบล เจ็บ
    แบ็คซ้ายจอมบุกมั่นใจว่าราชันชุดขาวจะยังรักษาฟอรมเก่งต่อเนื่องได้อย่างแน่นอนแม้จะไม่มี แกเร็ธ เบล ที่ได้รับบาดเจ็บก็ตาม
  • มีเงื่อนไข!สื่อเผยชุดขาวมีอ็อปชั่นซื้อโอซิลกลับ
    ฟุตบอล ลีกส์ เว็บไซต์เผยแพร่ข้อมูลในโลกฟุตบอล เผย เรอัล มาดริด มีเงื่อนไขที่จะซื้อ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล กลับไปอยู่กับทีม โดยเงื่อนไขนั้นจะมีผลเมื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" ตกลงขายแข้งชาวเยอรมันให้ทีมในลีกสเปนเท่านั้น และหากยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำข้อตกลงกับทีมอื่น มันก็จะไม่มีผลทันที
  • นอกเกม! หลังเบติสสับ"โด้"เล่นน่าเกลียดจงใจเตะร่วง
    แนวรับเบติสตำหนิซีอาร์เซเว่นแสดงพฤติกรรมน่ารังเกียจจงใจเตะเขาจากด้านหลังจนล้มลงในเกมล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »