ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คิดฉกลูกเทพ!ชุดขาวเคยพยายามทาบเมสซี่3ครั้ง

คิดฉกลูกเทพ!ชุดขาวเคยพยายามทาบเมสซี่3ครั้ง

Posted 29/01/2016 by siamsport

คิดการใหญ่! เรอัล มาดริด เคยวางแผนดึงตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า มาเสริมแนวรุกถึง 3 ครั้ง หวังนำมาแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่อนาคตกับสโมสรไม่แน่นอน แต่ต้องหน้าแตกแบบหมอไม่รับเย็บ หลังถูกบอกปัดอย่างไม่ใยดีทั้ง 3 ครั้ง

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เคยยื่นข้อเสนอทาบทาม ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า ทีมอริร่วมลีก ถึง 3 ครั้ง แต่ถูกปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใยทั้งหมด จากรายงานของ กาเดน่า โกป สถานีวิทยุในแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา

สื่อเจ้าดังกล่าว ระบุว่า "ความพยายามครั้งแรกของ เรอัล มาดริด เพื่อคว้าตัว เมสซี่ เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ปี 2011 จากการที่ มาดริด กลัวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะย้ายออกจากสโมสร เพื่อข้อเสนอก้อนโตจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนั่นคือตอนที่พวกเขาเดินหน้าหาแข้งซูเปอร์สตาร์รายใหม่เพื่อมาแทนที่เขา"

"เรอัล มาดริด อาศัยคนกลางในการพบปะครั้งนี้ ซึ่งไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ของสโมสร แต่เป็นคนที่สนิทสนมอย่างยิ่งกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ (ประธาน เรอัล มาดริด) การตอบกลับเป็นไปอย่างรวดเร็วและชัดเจนว่า "ขอบคุณสำหรับความสนใจ แต่ ลีโอ จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น"

จากนั้น เรอัล มาดริด ได้พยายามใหม่ในช่วงหน้าร้อนปี 2013 ตอนอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่แน่นอนอีกครั้ง จากการที่ถ่วงเวลาในการเซ็นสัญญาใหม่ ที่มากกว่านั้นคือ เนย์มาร์ ปฏิเสธย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อย้ายร่วมถิ่น คัมป์ นู และ เปเรซ ลองยื่นทาบ เมสซี่ อีกครั้ง แต่ก็โดนปฏิเสธเช่นเดิม

ขณะที่มีรายงานว่า การพบปะครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นเพียงเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้ตอบปฏิเสธเป็นครั้งที่ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »