ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เนย" เผยรัว พรีเวดดิ้ง งานหมั้น พิธีแต่ง ยันเรือนหอ

"เนย" เผยรัว พรีเวดดิ้ง งานหมั้น พิธีแต่ง ยันเรือนหอ

Posted 30/01/2016 by siamdara

ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่านางร้ายสุดแซ่บ "เนย" โชติกา วงศ์วิลาศ แต่งงานหลังคบหา ดูใจกันมากว่า 6ปี ไฮโซ "อาร์ม" แฟนหนุ่มนักธุรกิจ สุดหล่อของสาวเนย ล่าสุดวันนี้ (29 ม.ค.) เนยมาเผยอัพเดต ความคืบหน้าของการจัดงานแต่งงาน ในเดือนกันยายน นี้ว่า

เตรียมงานไปได้ 20%แล้ว มีชุดเจ้าสาวแล้ว1ชุด อุบราคาไว้ก่อน แย้มมีอีก 3ชุด หมั้นวันที่ 3 กันยายน ตามแบบประเพณีไทย และฉลองแต่งวันที่10 กันยายน แจงเดือนหน้า (ก.พ.) ถ่ายฟรีเวดิ้งจะถ่ายแถวทะเลภาคใต้ เป็นต้นไม้ที่เป็นธรรมชาติ ส่วนเรือนหอ ยังมีคุยๆกันอยู่ยังไม่ตกลง 

ความคืบหน้าของงานเเต่ง ? "ตอนนี้ 20เปอร์เซ็น (หัวเราะ)" (มีส่วนไหนที่เพิ่มเติมมาบ้าง?) "ได้ชุดมาเเล้ว1 ชุด เเล้วก็มีชุดไทยที่กำลังเลือกเเบบกันอยู่ เรื่องรายชื่อก็คืบหน้าไปเยอะเเล้ว" (ราคาชุดนี้เท่าไหร่?) "ไม่เยอะค่ะ เป็นชุดที่ใส่ละชอบ"  (ชุดวางเเผนไว้ยังไงบ้าง ?) "งานหมั้นเป็นชุดไทย2  กลางคืนก็2ชุด"

ที่ไทยหรือต่างประเทศ? "น่าจะมีเเค่ชุดเดียวที่มาต่างประเทศ นอกนั้นเป็นชุดในไทย" (ประเทศไหนเอ่ย ?) "ไม่บอก" (ถึงล้านไหม?) "ไม่ขนาดนั้น" (กดดันไหมคนมองชุดเเพง?) "กดดันนะ จริงๆก็ไม่ได้อลังอะไรเลย เน้นเเค่เราใส่สวย" (เเนวชุดจะเป็นเเบบไหนเซ็กซี่ไหม?) "4ชุด 4เเบบเลยละกัน

เเต่งเดือนไหน ? "3 กันยายน เป็นหมั้น 10เป็นฉลอง" (พิธีเป็นไง?) "วันที่3จะเป็นพิธีหมั้นเเบบไทยๆเลย วันที่10จะเป็นฉลอง" (ได้โรงเเรมหรือยัง?) "ได้ละค่ะ ตอนนี้ก็20เปอร์เซ็นเเล้วนะ เหมือนอีก3ชุดที่ยังไม่เรียบร้อย" (ธีมงาน?) "ยากมากเลยค่ะ เราชอบอยู่2-3สี ต้องคุยกับออเเกนไนท์ที่จัดงานอีกทีค่ะ" (การเตรียมงานตอนนี้ช่วยกันหรือเปล่า?) "ช่วยกันค่ะ เเต่ส่วนมากพี่อาร์มเขาจะให้เราเลือก เพรสะกลัวว่าเขาเลือกจะไม่ถูกใจเรา" (เเสดงว่าเขาค่อนข้างจะตามใจ?) "ตามใจค่ะ อยากได้เเบบไหนก็จัดเอา" 

ใกล้ถึงงานเเล้วรู้สึกยังไง? "เร็วมากเลย เป็นอย่างที่ทุกคนบอกว่าระวังจะผ่านไปเร็ว ตอนนั้นที่ให้สัมภาษณ์ไปชิวมากอีกเป็นปี เเตาพอตอนนี้ไม่ถึง7เดือนเเล้ว ก็ดีไม่ได้ตื่นเต้นอะไร" (พรีเวดดิ้งละ?) "ทยอยถ่ายเดือนหน้าละค่ะ" (ส่วนไหนที่ซีเรียส?) "น่าจะเป็นเรื่องรายชื่อ จะมีรายชื่อเพิ่มมาทุกวันจองโรงเเรมไปเเล้วด้วย พอมาดูรายชื่อก็จะมีรายชื่อที่ตกล้นอยู่ เลยกลัวว่าผู้ใหญ่จะตกล้น"

สถานที่พรีเว้ดดิ้ง? "ทะเลค่ะ  ไม่งั้นก็จะเป็นต้นไม้ ธรรมชาติ" (เมืองไทยหรือเปล่า?) "เมืองไทยเเน่นอน" (บ้านที่สร้างไว้หลายคนมองว่าเป็นเรือนหอ?) "ไม่ใช่ค่ะ เป็นออฟฟิตค่ะ" (หลายหลักไหมค่าสร้างออฟฟิต? "พอสมควร" (หลังเเต่งจะงดรับงานไหม?) "น่าจะนิดนึง น่าจะรับละคร3-4เรื่องไม่ได้เเล้ว  เพราะพี่อาร์มก็บอกว่ามีเวลาให้กันบ้าง เพราะตอนนี้ไม่ค่อยมีเลย" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตาลุกวาว..."เต้ย" ขาว อึ๋ม ใช่ย่อย
    เห็นเงียบๆ แต่ขาว เฉี่ยว เด้งนะคะหนู "เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ แต่ไม่เพียงแค่ความขาวของเธอเท่านั้นที่ทำให้ต้องซูมแล้ว ซูมอีก เพราะความนวลเนียนของเนื้อหนังบนยอดอก ยังแลดูละมุนน่าลูบไล้ อีกทั้งอวบอวบอึ๋มยังเด้งแอ่นซ่อนรูปอีกต่างหาก
  • นางเอกฮอต ปิดแฟนซะมิด!!!
    สวมบทบาทฟินในจอเข้าถึงใจแฟนๆ แต่ชีวิตจริงของนางเอกสาวเจ้าเสน่ห์ กลับเก็บเรื่อง “รักนอกจอ” กับ “ชายหนุ่มข้างกาย” ไว้ในพื้นที่ส่วนตัว นานๆจะได้เห็นรูปเล็ดลอดทั้งที่รักหวาน จนถูกแซวว่าปิดมิด!! เริ่มจากสาวหวาน “มิว–นิษฐา จิรยั่งยืน” คบหนุ่มนอกวงการเข้าปีที่ 7 แต่ไม่ค่อยมีใครเห็นแฟนของมิวเลย!! มิว รีบเคลียร์ว่า “ไม่ได้ปิดอะไรขนาดนั้น ก็ใช้ชีวิตปกตินะ รูปเราก็ไม่เคยลงอยู่แล้ว ที่เคยรูปหลุดมาก็ไปกินข้าวกับเพื่อนแล้วถ่ายรวมๆกัน” เค้าเคยบอกมั้ยว่าการเป็นแฟนเรามันยากกว่าคนอื่น? “ไม่หรอก เค้าคงแค่รู้สึกว่าเจอกันยากหน่อยเพราะเราทำงานไม่เป็นเวลา” ล่าสุดละคร เราก็ฮอตมากเค้าปลื้มมั้ย? “เค้าชมเราว่าเล่นเก่ง ร้องไห้เก่ง ดีใจที่เค้าดูเพราะปกติเค้าดูบ้างไม่ดูบ้าง ฉากสวีตเค้าก็ไม่ว่าให้อิสระในการทำงาน” คู่เราถือว่าหวานมั้ย? “รสชาติปานกลางแล้วกัน หวานนิดๆหน่อยๆ ถ้าจะงอนกันก็เรื่องเล็กน้อยเดี๋ยวก็หาย ยังไม่เคยมีเรื่องหนักๆ เรียบง่าย”
  • ฉลองเบิร์ธเดย์20ขวบสุดสยิว"อิคุมิ ฮิสะมัตสึ"อวดอึ๋มลงดีวีดี
    จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในบรรดานางแบบดาวรุ่งพุ่งแรงและโด่งดังรวดเร็วที่สุดในดินแดนปลาดิบ ณ เวลานี้ สำหรับ อิคุมิ ฮิสะมัตสึ หลังกลายมาเป็นนางแบบผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงนิตยสารแฟชั่นญี่ปุ่น จนกระทั่งมีงานแสดงผ่านเข้ามา ตลอดจนกำลังจะเริ่มต้นอาชีพพิธีกรในรายการทีวีของตัวเธอเองทางสถานีโทรทัศน์ บีเอส ฟูจิ ทีวี (BS Fuji TV) โดยคาดว่าเธอน่าจะสาวเท้าก้าวเข้าสู่การสร้างชื่อลือชาในกระแสหลักวงการบันเทิงโลกในเร็ววันนี้ด้วยก็เป็นได้
  • "กิ๊บซี่"จัดหนัก เซ็กซี่ยั่วยวน "ตูมตาม"เคลิ้ม!
    ออกตัวแรงตั้งแต่ตอนแรก แถมเดินเรื่องกระชับฉับไวมาจนถึงรุ่นลูกแล้ว สำหรับพีเรียดสุดแซบ “เรือนร้อยรัก” ช่องวัน 31 ล่าสุดยังขอเพิ่มอุณหภูมิความแซบ ด้วยฉากร้อนของนางร้ายสุดเซ็กซี่ กิ๊บซี่-วนิดา และพระเอก ตูมตาม-ยุทธนา ฉากนี้จะร้อนแรงขนาดไหน? ไปชมเบื้องหลังกันเลย เป็นฉาก คุณเรือง (ตูมตาม) แกล้งขโมยผ้านุ่งของกำไล (กิ๊บซี่) ที่กำลังอาบน้ำอยู่ไปซ่อน กำไลเลยซ้อนแผนทำเป็นจมน้ำ เพื่อให้คุณเรืองกระโดดลงไปช่วย ขอบอกว่าฉากนี้ร้อนแรงของจริง เพราะต้องซ้อม ต้องถ่ายทำ กันกลางแดดเปรี้ยง โดยเฉพาะกิ๊บซี่ที่ต้องทนร้อน นุ่งกระโจมอกลงไปแช่น้ำร่วมครึ่งวัน งานนี้ตูมตามเลยโชว์สุภาพบุรุษคอยดูแลและเทคแคร์สาวกิ๊บซี่ไม่ห่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »