ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าซูฮกมาร์กซิยาลแข้งเทพ

มาต้าซูฮกมาร์กซิยาลแข้งเทพ

Posted 30/01/2016 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเฟร้นช์แมน เป็นนักเตะฝีเท้าชั้นยอด และมีศักยภาพน่าเหลือเชื่อ หลังโชว์ฟอร์มเล่นงานเกมรับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ กระจุย ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสี่ ชนะ "ปีศาจแดง" ชนะ 3-1 วันศุกร์ที่ผ่านมา

ฆวน มาต้า ขุนพลชาวสเปนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากยกย่อง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าความเร็วสูงทีมชาติฝรั่งเศส จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเกมบุกเอาชนะ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ 3-1 ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบสี่ วันศุกร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา เผยเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม ศักยภาพในนตัวล้นเหลือ และมีของดีให้โชว์เพียบ

ดาวยิงน้ำหอมวัย 20 ปี ไม่มีชื่อเป็นคนยิงประตู แต่สร้างอันตรายได้ตลอดเกม และมีส่วนโดยตรงกับลูกยิงปิดกล่องของ มาต้า ที่ฉีกเกมรับของเจ้าบ้านกระจุย ก่อนตบถวายพานให้รุ่นพี่ชาวสเปน ซัดไม่เหลือซาก ซึ่งพอจบเกม มาร์กซิยาล ได้โหวตจากแฟนๆ ทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสโมสรให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์

มาต้า กล่าวว่า "ผมประทับใจเขามาก เขาเก่งมาก มีของดีเพียบเลย ตัวต่อตัวเขาชนะได้ทุกคน เขาสามารถเปิดบอลที่ยอดเยี่ยมแบบที่เขาตบกลับหลังมาให้ผม และผมก็สนุกในการเล่นกับเขา เพราะเขาเป็นนักเตะที่ดีมาก เขามีศักยภาพเหลือเชื่อ ผมว่าเขาต้องเงียบๆ ไว้ ซึ่งผมว่าเขาก็เป็นแบบนั้น เขาต้องแสดงให้เห็นความสามารถของตัวเองแทบทุกเกม และสำหรับผม เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ"

ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม เอ่ยถึง มาร์กซิยาล ว่าน่าจะเล่นดีกว่านี้ในช่วงต้นเกม แต่สิ่งที่ทำตลอดเกมหลังจากนั้นก็ทำให้มีเกมที่น่าพอใจแล้ว "เขาเริ่มเกมไม่ดีเท่าไหร่ ผมคิดว่านะ แต่ผมบอกเค้าแล้ว และหลังจาก 20 นาทีแรก เขาก็เริ่มเข้าสู่เกมได้ และเขาสุดยอดมาก ผมมีความสุขที่เขาเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะผมคิดว่าในระยะยาวเขาจะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »