ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยมิลานปัดขายเนียงให้จิ้งจอก

เอเยนต์เผยมิลานปัดขายเนียงให้จิ้งจอก

Posted 30/01/2016 by siamsport

เอเยนต์เผย เอซี มิลาน บอกปัด เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นซื้อ เอ็มบาย เนียง กองหน้าตัวเก่ง หลัง "สุนัขจิ้งจอก" เสนอเงิน 16 ล้านยูโรเพื่อดึงผู้เล่นไปเสริมทัพ บอก "ปีศาจแดง-ดำ" เชื่อใจนักเตะและไม่คิดที่จะขายในเดือนมกราคมนี้

มุสซ่า เอ็นเดียเย่ เอเยนต์ของ เอ็มบาย เนียง หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า ยอดทีมแห่งถิ่นซาน ซิโร่ ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ที่ยื่นขอซื้อนักเตะในความดูแลของเขาไปร่วมทีม และแข้งชาวฝรั่งเศสจะไม่ถูกขายออกไปในเดือนมกราคมนี้

เลสเตอร์ ยื่นข้อเสนอ 16 ล้านยูโร (624 ล้านบาท) สำหรับแข้งวัย 21 ปี โดยเป็นการจ่ายก่อน 10 ล้านยูโร (390 ล้านบาท) บวกกับ 5 ล้านยูโร (195 ล้านบาท) ในช่วงเดือนมิถุนายน และจ่ายอีก 1 ล้านยูโร (39 ล้านบาท) หากทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ได้สิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม เอ็นเดียเย่ เผยว่า มิลาน ต้องการเก็บดาวเตะชาวน้ำหอมเอาไว้และจะไม่รับข้อเสนอใดๆ ในช่วงมกราคมนี้

"มิลาน ไม่ต้องการขายเขา พวกเขาเชื่อมั่นในตัวเขา เขาทำได้ดีและทุกอย่างก็นเป็นไปด้วยดี ดังนั้น พวกเขาจึงปฏิเสธความสนใจ" เอ็นเดียเย่ กล่าว

สำหรับ เนียง ยิง 2 ประตูจาก 10 นัดในเซเรีย อา กับ มิลาน ในฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง!แอลเอแกเล็กซี่ยื่นสัญญา3ปีหวังซิวเดอยอง
    ไนเจล เดอ ยอง กองกลางพันธุ์ดุ ของ เอซี มิลาน อาจได้โยกไปเล่นกับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ตามรอย แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กตัวเก๋าชาวอังกฤษ หลังสื่อปูดข่าวว่าทีมดังลุงแซม ยื่นสัญญาถึงปี 2019 ล่อใจให้แข้งชาวฮอลแลนด์ ยอมย้ายมาเสริมแดนกลาง
  • กาก้าไม่ปิดโอกาสคืนทัพมิลานรอบที่สาม
    กาก้า มิดฟิลด์ตัวรุกรูปหล่อของ ออร์แลนโด้ ซิตี้ บอก ไม่ปิดโอกาสโยกกลับไปอยู่ เอซี มิลาน เป็นคำรบที่ 3 ในอนาคต เพราะรักในการเล่นให้ "รอสโซเนรี่" แต่เวลานี้แฮปปี้ดีกับการค้าแข้งให้ต้นสังกัดในลีกลุงแซม
  • บัลลาร์ดินี่มั่นใจวาซเกซเจ๋งพอเล่นให้ผี-หงส์
    ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน เชื่อ ฟรังโก้ วาซเกซ มิดฟิลด์ ปาแลร์โม่ มีฝีเท้ายอดเยี่ยมพอไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังทำผลงานแจ่มกับต้นสังกัดจนมีหลายสโมสรอยากได้ไปเสริมทัพ
  • มิไฮยันบาโลไม่ฟิตพอช่วยมิลานดวลงูใหญ่
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน ยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงคนเก่ง ยังไม่ฟิตเต็มร้อยพอที่จะลงล่าตาข่ายให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ในเกมดาร์บี้กับ อินเตอร์ มิลาน สุดสัปดาห์นี้ แม้เจ้าตัวเพิ่งเป็นฮีโร่กดประตูชัยในเกมชนะ อเลสซานเดรีย ศึก โคปปา อิตาเลีย รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »