ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เนย์มาร์แอ็กหล่อ!ถ่ายรูปกับนางแบบอเมริกันคนดัง

เนย์มาร์แอ็กหล่อ!ถ่ายรูปกับนางแบบอเมริกันคนดัง

Posted 30/01/2016 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกจอมลีลาชาวแซมบ้า ถือโอกาสที่ เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบสุดฮอต บินมาร่วมงานแฟชั่นในนครบาร์เซโลน่า ขอประกบคู่ถ่ายรูปแบบใกล้ชิด ก่อนมีคิวช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ดวลกับ "ตราหมี" วันเสาร์นี้

เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน อวดรูปถ่ายเคียงคู่กับ เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบสาวสุดสวยชาวอเมริกัน ระหว่างที่ฝ่ายหญิงเดินทางมาร่วมงานแฟชั่นในนครบาร์เซโลน่า

สตาร์กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่สวมหมวกและเสื้อผ้าสไตล์สุดเท่ โพสต์รูปยืนแอ็กหล่อเคียงข้าง เคนดัลล์ ใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ยินดีที่ได้พบคุณเช่นกัน เคนดัลล์ เจนเนอร์"

สำหรับ เนย์มาร์ มีคิวลงสนามให้ "บาร์ซ่า" ในเกมลีกที่จะเปิดถิ่น คัมป์ นู รับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 30 ม.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้ยันเนย์มาร์พร้อมฟัดตราหมี
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด เนย์มาร์ หัวหอกเลือดแซมบ้า ลงช่วยทีมได้แน่นอน สำหรับเกมดวลกับ แอต. มาดริด วันเสาร์นี้ ระบุเจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บที่เท้าก็จริง แต่แค่เล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น
  • เนย์มาร์ยันสุดแฮปปี้ไม่คิดตีจากบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยืนยันสุดแฮปปี้กับต้นสังกัดและจะไม่ย้ายทีมในเร็วๆ นี้แน่นอน หลังมีข่าวหลายสโมสรยักษ์ใหญ่อยากได้ตัวไปเสริมทัพอยู่ตลอด
  • บาร์ซาดวลค้างคาว เซบีญาปะทะเซลต้า ตัดเชือกโกปา
    ทัพค้างคาวไฟของ แกรี เนวิลล์ ต้องพบศึกหนัก หลังโคจรมาพบกับทีมแชมป์เก่า ในรอบตัดเชือกศึกฟุตบอลถ้วยของแดนกระทิงดุ
  • บาร์ซ่าจัดเอ็มเอสเอ็นตะบัน,ตราหมีลุ้นกรีซมันน์ซัด
    "เจ้าบุญุทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพใหญ่โดย "เอ็มเอสเอ็น" ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ พร้อมลงล่าชัย เกมรับ "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่มี อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่งลั่นไก หากทีมใดมีชัยจะยึดบัลลังก์จ่าฝูงไปอีกหนึ่งสัปดาห์ทันที ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 30 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »