ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เวียดนามระอุ"เฮืองฮานา"หลุดสุดซี้ดแชทโป๊โชว์สยิวต่อหน้าน้องเหมียว!

เวียดนามระอุ"เฮืองฮานา"หลุดสุดซี้ดแชทโป๊โชว์สยิวต่อหน้าน้องเหมียว!

Posted 31/01/2016 by siamdara

เวียดนามระอุ"เฮืองฮานา"หลุดสุดซี้ดแชทโป๊โชว์สยิวต่อหน้าน้องเหมียว!

ร้อนฉ่าไปทั่วโลกออนไลน์ภาคภาษาเวียดนามอยู่ในเวลานี้ เมื่ออยู่ดีๆ ดาราสาวหน้าใสอย่าง เฮือง ฮานา กลายเป็นนางเอกคลิปหลุดคนล่าสุดของวงการบันเทิงไปแล้วอย่างไม่คาดฝัน หลังวิดีโอบันทึกภาพขณะที่เธอกำลัง "แชทสยิว" กับบุคคลนิรนาม เกิดหลุดออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่เว็บไซต์สารพัดไปจนกระทั่ง ยูทูบ (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยมระดับโลก เลยทีเดียว

      สื่อออนไลน์เวียดนามหลายสำนักเปิดเผยภูมิหลังของ เฮือง ฮานา ว่าเธอเป็นนางแบบ, พิธีกร, นักแสดง และนักร้องที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีในประเทศและเครือข่ายสังคมออนไลน์เวียดนาม แถมยังได้รับการยกย่องว่าสวยใสและเซ็กซี่อีกต่างหาก เธอมีนามจริงว่า "เหวียน ถวี เฮือง" เกิดเมื่อปี 1994 เป็นชาวเมืองไฮฟองเธอแจ้งเกิดอย่างรวดเร็ว หลังติด 5 อันดับแรกในการประกวด มิส เกม คิง บาสเกตบอล ไอคอน ดับเบิ้ลเอชที (Miss Game King Basketball Icon HHT) และเป็นเดอะ วินเนอร์ ประจำปี 2011 รวมทั้งยังติด 5 อันดับแรก สตาร์ อคาเดมี่ (Star Academy) 2015 ซึ่งเป็นรายการประชันความสามารถแนวเรียลลิตี้โชว์ทางโทรทัศน์


    นอกจากจะมีความสวยความงามระดับดารานางแบบอยู่แล้วนั้น เฮือง ฮานา ยังเป็นที่รู้จักในฐานะนักร้องสาวเสียงใสอีกด้วยเช่นกัน ทำให้ฐานแฟนคลับของเธอขยับขยายออกไปอย่างกว้างขวาง ก่อนที่จะมีคลิป
แชทสยิวกิ้วหลุดออกมามากมายหลายสิบคลิปด้วยกัน ซึ่งมีตั้งแต่ระดับเซ็กซี่ซู่ซ่าที่เธอสวมหน้ากากแฟนซีนุ่งห่มเพียงชุดชั้นในและเสื้อผ้าแนวสปอร์ตเกิร์ลก่อนเปลื้องผ้าเต้นระบำโป๊ไปจนถึงขั้นติดเรต 18+ ที่เธอหลุดโลกถึงขนาดแสดงลีลาการช่วยเหลือตัวเองสู่สวรรค์ชั้น 7 ต่อหน้าต่อตาเจ้าแมวเหมียว! ทำเอาสาวกของเธอช็อกไปตามๆ กัน และกลายเป็นข่าวฮือฮาตามหน้าสื่อบันเทิงออนไลน์เวียดนามอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ไปโดยปริยาย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เชอรี่ สามโคก"ปล่อยของเซ็ตนี้เน้นๆหนุ่มๆของขึ้น!!
    ขยันปล่อยพลังความแซ่บให้ได้เห็นกันตลอดสำหรับเซ็กซี่ตัวแม่"เชอรี่ สามโคก" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ล่าสุดนางปล่อยพลังเผ็ดแซ่บเฟอร์เซ็ตใหม่ ใหญ่ เน้นๆ ทั้งไฟเลี้ยว
  • เบรกความรัก "เมย์ พิชญ์นาฏ" มุ่งเมคมันนี่
    ผิดหวังกับเรื่องความรักมาหลายรอบ สำหรับดาราสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ปีนี้เจ้าตัวก็เลยประกาศลั่นกลางงานเปิดตัว สาขาที่ 6 ร้าน redsun thailand สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ของตัวเองว่า ปีนี้ขอมุ่งหน้าเมคมันนี่ แล้วแตะเบรกเรื่องความรักแบบยาวๆ เลยทีเดียว
  • "นัท" เคลียร์ ปัญหา"ใหม่" เรียกค่าตัวสูง
    ผู้จัดคนสวย นัท มีเรีย เปิดปากรับไม่เคยมีปัญหากับนางเอกสาว เจ้าเวหา ทางช่องทรู4ยู อย่าง “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ งานนี้สอบถามนัท หลังเคยมีข่าวปฏิเสธใหม่มาเป็นนางเอกเพราะเรียกค่าตัวสูงเกินเหตุ ล่าสุดนัทเผยกับผู้สื่อข่าวทันทีว่า
  • "เนย" เผยรัว พรีเวดดิ้ง งานหมั้น พิธีแต่ง ยันเรือนหอ
    ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่านางร้ายสุดแซ่บ "เนย" โชติกา วงศ์วิลาศ แต่งงานหลังคบหา ดูใจกันมากว่า 6ปี ไฮโซ "อาร์ม" แฟนหนุ่มนักธุรกิจ สุดหล่อของสาวเนย ล่าสุดวันนี้ (29 ม.ค.) เนยมาเผยอัพเดต ความคืบหน้าของการจัดงานแต่งงาน ในเดือนกันยายน นี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »