ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอดูเตือนปาโต้ต้องยกสโมสร-แฟนบอลใหญ่สุด

เอดูเตือนปาโต้ต้องยกสโมสร-แฟนบอลใหญ่สุด

Posted 31/01/2016 by siamsport

เอดู ผู้อำนวยการฟุตบอลโครินเธียนส์ อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล ชุด "อินวิซิเบิ้ลส์" ปี 2004 เตือน อเล็กซานเดร ปาโต้ เด็กเก่าที่เพิ่งย้ายมา เชลซี แบบยืมตัว ต้องสำเหนียกเสมอว่า สโมสรกับแฟนบอลใหญ่สุด ไม่ใช่ตัวเอง หลังอีโก้จัดทำให้ล้มเหลวกับโครินเธียนส์ จนต้องระเห็จไปเล่นกับ เซา เปาโล แบบยืมตัว เพราะแฟนบอลไม่เอา

เอดู อดีตกองกลางบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล ซึ่งปัจจุบันนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการฟุตบอลโครินเธียนส์ เตือนสติ อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติ สมาชิกใหม่เชลซี ว่าห้ามทำตัวแบบสมัยอยู่กับ โครินเธียนส์ ที่เล่นเพื่อตัวเอง เป็นอันขาด ไม่งั้นชีวิตค้าแข้งในเมืองผู้รับรองว่าไม่มีทางเจริญแน่นอน

เอดู รับผิดชอบในการสอย ปาโต้ มาร่วมทีม แต่ล้มเหลว และต้องโละ อดีตกองหน้าเอซี มิลาน ไปเล่นกับ เซา เปาโล ซึ่งผลงานที่นี่เอง ทำให้ ปาโต้ ได้มีโอกาสย้ายมาเล่นในยุโรปด้วยสัญญายืมตัวกับ เชลซี และด้วยการที่ เอดู เคยเล่นกับ อาร์เซน่อล นาน 4 ปี และเป็นสมาชิกทีมชุดแชมป์แบบไร้พ่ายปี 2004 เลยขันอาสาเสนอแนะ ปาโต้ ถึงสิ่งที่ควรทำในการเล่นลีกผู้ดี นั่นก็คือ ต้องเล่นในสไตล์ เชลซี และทำให้แฟนบอลเป็นพวก

"ปาโต้ ไม่เข้าใจปรัชญาที่นี่ และสิ่งที่แฟนบอลคาดหวังจากนักเตะ เขาต้องเข้าใจปรัชญาสโมสร เขาต้องมีสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนบอล นี่คือปรัชญาในความหมายผม ถ้าคุณดู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล หรือ ท็อตแน่ม พวกเขามีสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ และแฟนบอลก็รับรู้ นี่คือสิ่งที่เขาต้องเข้าใจ ตอนนี้เขาต้องฉลาดพอที่จะรู้ว่ามันมีความสำคัญอย่างไร" เอดู กล่าว

ปาโต้ มีปัญหากับแฟนบอล ที่ไม่พอใจกับผลงานห่วยของเขา และมาระเบิดเอาตอนที่ยิงจุดโทษด้วยการชิพ แต่ไม่เข้าในเกมบอลถ้วย แถมให้สัมภาษณ์หลังเกมแบบไม่อีนังขังขอบ ยิ่งทำให้แฟนบอลเหม็นขี้หน้าไปกันใหญ่ เลยโดนส่งไป เซา เปาโล ในที่สุด

"ตอนแรกๆ โครินเธียนส์ เตรียมทีมเพื่อเขาด้วยการเล่นเร็วและแข็งแรง แบบที่เขาเล่นดีกับทีมอื่นๆ เขาเริ่มต้นดี ยิงได้ และได้ลงสนาม แต่มันมีเรื่องของแท็กติก และสุดท้ายทีมสำคัญที่สุด เขาไม่เหมาะกับเรา แล้ว เซา เปาโล ก็อยากได้เขา ส่วนเราก็อยากได้ จาดสัน เราเลยแลกนักเตะกัน และมันส่งผลดีต่อทุกฝ่าย ทั้ง ปาโต้ และ จาดสัน พวกเขาเล่นดีกับทีมใหม่ สุดท้าย เซา เปาโล เหมาะกับ ปาโต้ มากกว่า และ โครินเธียนส์ ก็อยากได้นักเตะใหม่ เราแลกนักเตะ และทั้งสองทีมมีผลงานที่ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นเข้ารอบ!สิงห์บลูส์เหนือกว่าเยือนถิ่นมิลตันคีนส์ดอนส์
    "สิงห์บลูส์" เชลซี สภาพทีมเหนือกว่าทุกขุมกำลัง หวังเข้ารอบโดยไม่ต้องแข่งนัดรีเพลย์ ยกพลบุกเยือน มิลตัน คีนส์ ดอนส์ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ที่ต้องการล้มยักษ์กรุยทางสู่รอบลึกให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2559
  • สิงห์ปิดดีลซิวหลังดาวรุ่งนิวยอร์กเร้ดบูลส์
    แมตต์ เมียซก้า กองหลังอนาคตไกล กลายเป็นแข้งใหม่ของ เชลซี แล้ว หลังย้ายมาจาก นิวยอร์ก เร้ด บูลส์ ด้วยค่าตัวราว 3.5 ล้านปอนด์ เจ้าตัวสุดแฮปปี้ ยก "สิงห์บลูส์" เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก มั่นใจได้เรียนรู้และพัฒนามากมายแน่นอน
  • จิ้งจอกเฮ!สิงห์ตอบรับข้อเสนอปล่อยเรมี่ร่วมก๊วน
    เดินหน้าเสริมทัพเพื่อลุ้นแชมป์อย่างต่อเนื่องสำหรับ เลสเตอร์ เมื่อสื่อตีข่าว เชลซี ตกลงรับข้อเสนอ 11.5 ล้านปอนด์ สำหรับซื้อ โลอิก เรมี่ หัวหอกเลือดเฟร้นช์แล้ว ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรร่วมลีก
  • สิงห์ว่าไง!โรม่าสนดึงเคฮิลล์อุดแนวรับ
    ไม่ใช้งานพี่ขอ! โรม่า วาง แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังชาวอังกฤษ เป็นเป้าหมายเสริมแนวรับ หลังนักเตะส่อแววพร้อมมองหาต้นสังกัดใหม่ หลังมีส่วนร่วมเพียงน้อยนิดและตกเป็นตัวสำรองกับ เชลซี บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »