ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ช็อก!เทอร์รี่ประกาศลาสโมสรหลังจบซีซั่น

สิงห์ช็อก!เทอร์รี่ประกาศลาสโมสรหลังจบซีซั่น

Posted 01/02/2016 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก่าของ เชลซี ทำเอาสาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" ช็อกกันไปเลย เมื่อตัดสินใจที่จะแยกทางกับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากอยู่รับใช้ทีมมายาวนาน

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าของ เชลซี เปิดใจโบกมือลา "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากอยู่รับใช้ต้นสังกัดมา 18 ฤดูกาล พร้อมยืนยันขอทุ่มเทให้เต็มที่กับต้นสังกัด เพราะอยากที่จะฝากความทรงจำที่งดงามให้กับแฟนบอลแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมประสบการณ์สูงของ เชลซี สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศตัดสินใจว่าตนจะอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากจบฤดูกาล 2015-16 แต่ยังไม่คิดเรื่องการแขวนสตั๊ด และอยากที่จะค้าแข้งต่อไปอีก

หลังจบเกมที่ เชลซี ไล่ทุบ เอ็มเค ดอนส์ 5-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งลงสนามเปิดตัวในสีเสื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในปี 1998 ได้ยืนยันการตัดสินใจที่จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ และพร้อมที่จะแยกทางกับทีมรักหลังจากที่สัญญาปัจจุบันของเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

เทอร์รี่ ซึ่งไม่ค่อยมีความสุขมากนักกับการเล่นให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้เปิดใจว่าหลังลาทีมรักแล้ว ยังมีแผนที่จะไปค้าแข้งที่ต่างแดน "บอกตามตรง ผมคิดเรื่องนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนเกมกับอาร์เซน่อล และจะไม่มีการขยายสัญญาอีกต่อไปแล้ว"

"นี่เป็นเอฟเอ คัพ ครั้งสุดท้ายของผม ดังนั้นผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด มันเป็นฤดูกาลที่สำคัญมากๆ สำหรับผม และผมอยากที่จะพยายามให้เต็มที่ ไม่ใช่แค่ในการแข่งขันรายการนี้เท่านั้น แต่ยังรวมทั้งพรีเมียร์ลีกด้วย  เราจะต้องก้าวเดินต่อไป พวกเขาบอกเรื่องสัญญาตอนที่มีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาคุมทีมว่าอาจมีหลายๆ อย่างเปลี่ยนแปลงไป"

"มันไม่ได้จบสวยหรูแบบเทพนิยาย ผมไม่ได้แขวนสตั๊ดกับ เชลซี ผมจะย้ายไปเล่นที่อื่น ซึ่งผมต้องใช้เวลาทำใจอีกสักสองวันเพื่อที่จะยอมรับในเรื่องนี้ แต่ก็อย่างที่ผมพูดไปนั่นแหละผมรู้เรื่องนี้ก่อนเกมกับ อาร์เซน่อล และฟอร์มการเล่นของผมก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปเลย ทั้งแนวทางการฝึกซ้อมของผม, สิ่งที่ผมทุ่มเทเพื่อสโมสร ผมพร้อมที่จะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง และจบอาชีพของผมกับสโมสรแห่งนี้ในระดับสูงที่สุด" เทอร์รี่ กล่าว

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 35 ปี ประสบความสำเร็จกับ เชลซี อย่างมาก ทั้งคว้าแชมป์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย, ลีก คัพ (แคปปิตอล วัน คัพ) 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ยูโรป้า ลีก อย่างละ 1 สมัย รวมทั้งเป็นกองหลังที่ทำประตูสูงสุดของสโมสร ด้วยการยิง 66 ประตูจากการลงเล่นให้กับทีมกว่า 700 แมตช์ในทุกๆ รายการ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ทุ่ม60ล้านป.คว้ากรีซมันน์หากเสียอาซาร์
    เชลซี วางแผนกรณีเสีย เอแด็น อาซาร์ จอมทัพคนเก่งไปให้ เรอัล มาดริด หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์นี้ไว้แล้ว ด้วยการพร้อมทุ่มเงิน 60 ล้านปอนด์ กระชาก อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงฟอร์มแรง แอตเลติโก มาดริด มาเป็นตัวตายตัวแทน
  • ออสการ์แฮตทริก!สิงห์บุกขย้ำเอ็มเคดอนส์5-1
    ออสการ์ กองกลางทีมชาติบราซิล เหมาทำคนเดียวสามประตู ช่วยให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี บุกไปไล่ถล่ม มิลตัน คีนส์ ดอนส์ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ถึงถิ่น 5-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 5 ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เอดูเตือนปาโต้ต้องยกสโมสร-แฟนบอลใหญ่สุด
    เอดู ผู้อำนวยการฟุตบอลโครินเธียนส์ อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล ชุด "อินวิซิเบิ้ลส์" ปี 2004 เตือน อเล็กซานเดร ปาโต้ เด็กเก่าที่เพิ่งย้ายมา เชลซี แบบยืมตัว ต้องสำเหนียกเสมอว่า สโมสรกับแฟนบอลใหญ่สุด ไม่ใช่ตัวเอง หลังอีโก้จัดทำให้ล้มเหลวกับโครินเธียนส์ จนต้องระเห็จไปเล่นกับ เซา เปาโล แบบยืมตัว เพราะแฟนบอลไม่เอา
  • ลุ้นเข้ารอบ!สิงห์บลูส์เหนือกว่าเยือนถิ่นมิลตันคีนส์ดอนส์
    "สิงห์บลูส์" เชลซี สภาพทีมเหนือกว่าทุกขุมกำลัง หวังเข้ารอบโดยไม่ต้องแข่งนัดรีเพลย์ ยกพลบุกเยือน มิลตัน คีนส์ ดอนส์ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ที่ต้องการล้มยักษ์กรุยทางสู่รอบลึกให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »