ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนโชว์แมน!ยันแข้งผีควรโดนด่ามากกว่าฟานกัล

รูนโชว์แมน!ยันแข้งผีควรโดนด่ามากกว่าฟานกัล

Posted 01/02/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยันนักเตะเองต้องร่วมรับผิดชอบในฟอร์มและผลงานอันย่ำแย่ของ "ปีศาจแดง" ด้วย แถมยังเชื่อว่ามากกว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูงด้วยซ้ำ บอกทุกคนจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมาว่า บรรดาเพื่อนร่วมทัพและตัวเขาควรเป็นฝ่ายถูกตำหนิเรื่องฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในซีซั่นนี้มากกว่าที่จะเป็น หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม

นายใหญ่ชาวดัตช์ถูกเหล่า "เร้ด อาร์มี่" โห่ใส่อย่างหนักหลังเกมลีกที่พ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 23 มกราคม ทำให้ "ปีศาจแดง" ยังรั้งอยู่อันดับ 5 มี 37 คะแนนจาก 23 นัด ตามหลังพื้นที่ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 5 แต้มแล้ว ถึงจะบุกถล่ม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ใน เอฟเอ คัพ รอบ 4 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนลดความกดดันได้บ้าง แต่ก็เป็นชัยชนะเกมที่ 4 จาก 14 นัดหลังสุดในทุกรายการเท่านั้น

ดาวยิงวัย 30 ปี กล่าวก่อนเกมลีกที่จะพบกับ สโต๊ค ซิตี้ วันอังคารนี้ว่า "มันไม่ยุติธรรมนักที่จะไปโทษผู้จัดการทีม เราต่างหากที่ลงสนาม ดังนั้นนักเตะต้องรับผิดชอบในผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่นมากกว่า เราต้องยืนหยัดและเผชิญหน้ากับคำวิจารณ์ต่างๆ แน่นอน เราต้องการชัยชนะเสมอ และเรากำลังพยายามกันอยู่ ถึงคุณจะทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ มันก็อาจไม่ได้เป็นที่ต้องการและมีโชคเข้าข้างอย่างในนัดล่าสุดของเราเสมอไป"

ขณะที่ ฟาน กัล เองยอมรับว่า ยังนึกไม่ออกว่ากองเชียร์ในโรงละครแห่งความฝันจะต้อนรับเขาแบบไหนในเกมเจอกับ "ช่างปั้นหม้อ" กลางสัปดาห์นี้

"ผมไม่ใช่คนโง่ ผมมีไหวพริบพอและคงไม่สามารถคาดเดาถึงบรรยากาศในสนามได้ ผมหวังว่าเราจะเล่นได้ดีเหมือนเมื่อวันศุกร์ แต่เราต้องเจอกับ สโต๊ค ซิตี้ ซึ่งเป็นคู่แข่งที่ต่างออกไป" กุนซือวัย 64 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอปายโพสต์รูปคอนเฟิร์มปลูกต้นรักลูกพิธีกรดัง
    โลกนี้กำลังเป็นสีชมพูสำหรับ เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังโพสต์รูปควง ลอรี่ ฮาร์วี่ย์ แฟนสาวคนใหม่ที่เป็นลูกของ สตีฟ ฮาร์วี่ย์ พิธีกรคนดัง ออกไปท่องราตรีเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมยังโชว์หอมแก้มกันออกสื่ออีกด้วย
  • อองรีแนะผีดึงเฮียมูคุมทัพแทนฟานกัล
    เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล แนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปคว้า โชเซ่ มูรินโญ่ ที่กำลังว่างงานมาคุมทัพแทน หลุยส์ ฟาน กัล ในช่วงซัมเมอร์ หากหวังกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์อีกครั้ง มิเช่นนั้น คงตามหลัง แมนฯ ซิตี้ หรือ เชลซี ที่กำลังจะได้นายใหญ่คนใหม่
  • ฟานกัลกลัวตาย!จ้างการ์ดดูแลความปลอดภัย24ชม.
    ลาออกไปเลยง่ายกว่ามั้ย! สื่อผู้ดีเผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กลัวตายถึงขนาดต้องจ้างการ์ดมาดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เหตุหวั่นตัวเองและภรรยาจะโดนแฟนบอล "ปีศาจแดง" จ้องทำร้าย หลังทำผลงานไม่เข้าตา
  • จับติ้วเอฟเอคัพรอบ5!สิงห์ชนเรือ,ผีงานเบา
    เอฟเอ คัพ รอบ 5 สนุกสุดๆ แน่นอน เมื่อ เชลซี จะต้องเปิดบ้านเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล งานไม่หนักเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »