ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ล่าเตเซร่าต่อช่วงซัมเมอร์หากพลาดหน้าหนาว

หงส์ล่าเตเซร่าต่อช่วงซัมเมอร์หากพลาดหน้าหนาว

Posted 01/02/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ยังไม่ยอมแพ้ในการไล่ล่า อเล็กซ์ เตเซร่า เพลย์เมกเกอร์ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค มาปั้นเกมในถิ่นแอนฟิลด์ หลังวางแผนพร้อมคว้าสตาร์บราซิเลียนในช่วงซัมเมอร์นี้ไว้แล้ว หากเซ็นสัญญาไม่ทันเส้นตายตลาดนักเตะหน้าหนาวที่จะปิดตัวลงในวันจันทร์นี้

เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ต้องการคว้า อเล็กซ์ เตเซร่า กองกลาง ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาวที่จะปิดตัวลงในวันจันทร์นี้ แต่หากไม่ประสบความสำเร็จ ก็พร้อมเดินหน้าล่าต่อในช่วงซัมเมอร์หน้า

"หงส์แดง" มีข่าวพัวพันกับ เพลย์เมกเกอร์วัย 26 ปีมาโดยตลอด ขณะที่ เตเซร่า เองก็ยืนยันว่า อยากมาประสานงานต่อบอลสร้างเกมบุกกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมชาติบราซิลด้วยเช่นกัน แต่ติดตรงที่สโมสรแดนยูเครนต้องการได้ค่าตัวแข้งรายนี้สูงถึง 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,809 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ต่อให้คว้า เตเซร่า ไม่ทันเส้นตายตลาดนักเตะช่วงต้นปีนี้จริง ลิเวอร์พูล ก็ยินดีรอเดินหน้าล่ามิดฟิลด์แซมบ้าที่กดให้ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ไป 22 ประตู จากการลงสนามในลีก 15 เกมซีซั่นนี้ช่วงกลางปีเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรูยิชรับไม่กล้าใส่เสื้อเบอร์8หงส์
    มาร์โก กรูยิช กองกลางป้ายแดง ลิเวอร์พูล รับไม่กล้าเลือกใส่เบอร์ 8 ให้ "หงส์แดง" เพราะรู้ตัวดีแบกภาระไม่ไหวแน่ บอกคงเลือกหมายเลข 35 หรือ 88 มากกว่า
  • กระอัก!หงส์อาจต้องเล่น25เกมใน85วัน
    งานนี้มีล้าแน่สำหรับนักเตะ ลิเวอร์พูล เมื่อมีโอกาสต้องลงสนามในรายการต่างๆ ทั้งเกมลีกและฟุตบอลถ้วย นับตั้งแต่ช่วงบ็อกซิ่งเดย์ปลายปีก่อนถึงวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ ถึง 25 นัด เลยทีเดียว หลังเพิ่งทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ เวสต์แฮม ทำให้ต้องไปเล่นนัดรีเพลย์ เอฟเอ คัพ รอบ 4
  • คล็อปป์เมินจวกลูกทีมแม้แค่เจ๊าค้อน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เมินที่จะด่าลูกทีม แม้ทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า เวสต์แฮม 0-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เชื่อนักเตะทุกคนพยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว
  • หงส์จบไม่คม!ขุนค้อนบุกยัน0-0รีเพลย์เกมหน้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องเหนื่อยต่อในเกมหน้า หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 ทำให้ต้องเล่นนัดรีเพลย์ กันอีกครั้ง ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »