ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ไม่บ่นแม้หงส์ต้องเตะรีเพลย์เอฟเอคัพ

คล็อปป์ไม่บ่นแม้หงส์ต้องเตะรีเพลย์เอฟเอคัพ

Posted 01/02/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยไม่คิดบ่นเกี่ยวกับกฎเอฟเอ คัพ แม้ต้นสังกัดต้องมีโปรแกรมเตะเพิ่มจากการแข่งใหม่ หลังทำได้แค่เจ๊า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ ก็ตาม บอกตัวเองเป็นเพียงคนนอก และไม่สามารถวิจารณ์อะไรได้ พร้อมรับเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นฟอร์มดาวรุ่งหลายราย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่คิดที่จะบ่นเกี่ยวกับกฎของการแข่งขันศึกเอฟเอ คัพ ถึงแม้ว่าต้นสังกัดต้องมีโปรแกรมเตะเพิ่มอีกก็ตาม

ผลเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 ในเกมรอบ 4 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล ต้องมีโปรแกรมเพิ่มกับการเตะนัดรีเพลย์ และถึงแม้เพิ่งผ่านศึกหนักจากการที่ต้องเล่นถึง 9 นัดในเดือนมกราคม กุนซือชาวเยอรมันก็ไม่ตำหนิเรื่องกฎการแข่งขันใหม่ของเอฟเอ คัพ

"มันเป็นกฎของคุณและผมคิดว่าพวกเขาส่วนใหญ่อายุมากกว่าเรา คุณคงว่าผมบ้าแน่ถ้าผมนั่งอยู่ตรงนั้นและชูกำปั้นขึ้นพร้อมตะโกนว่า "ใช่ อีกเกม เราขอเล่น 5 นัดเลย" แต่ผมไม่มีอะไรจะบ่น มันมีการวิพากษ์วิจารณ์ แต่ผมมาจากเยอรมันและผมก็เป็นคนนอก ผมไม่สามารถเป็นผู้นำชุมชนและพูดว่า "เอาน่า ลดให้เหลือ 16 ทีมในลีกก็พอ" หรืออะไรแบบนี้ ผมรักฟุตบอล ปกติแล้วผมไม่มีคำว่าพอ แต่บางครั้งมันก็ไม่ใช่แบบนั้น" คล็อปป์ กล่าว

ด้ายโปรแกรมที่แน่นขนัดส่งผลให้ คล็อปป์ จำเป็นต้องใช้ผู้เล่นดาวรุ่งลงสนาม ทั้ง แบรด สมิธ, เควิน สจ๊วร์ต, ชูเอา คาร์ลอส เตเซร่า และ คาเมร่อน บรานนาแกน ในเกมกับ เวสต์แฮม และเขาก็เชื่อว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเด็กๆ ที่จะได้แสดงความสามารถ

"กับนักเตะดาวรุ่งเหล่านี้เรามีเวลาพอที่จะฝึกซ้อม ถึงแม้ไม่อยู่ในทีมสำหรับนัดหน้า แต่เมื่อเรากลับมา เรามีพวกเขาในการฝึกซ้อม ผมรู้อะไรมากมายเกี่ยวกับพวกเขา นั่นคือเหตุผลเดียวเท่านั้นที่พวกเขาได้ลงเล่น สิ่งที่ดีคือถ้าเราไม่มีอาการบาดเจ็บมากมายและมีเกมมากมาย เราก็คงจะไม่ได้เห็นพวกเขาเหล่านั้น ซึ่งมันเป็นข้อดี" คล็อปป์ กล่าว

สำหรับการแข่งขันศึกเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กับ เวสต์แฮม คาดว่าจะมีขึ้นในวันที่ 9 หรือ 10 กุมภาพันธ์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ่อยืมเชริเชฟจากมาดริดเสริมเกมรุก
    ลิเวอร์พูลส่อแววได้ตัว เดนิส เชริเชฟ มาเสริมทัพก่อนปิดตลาดในวันจันทร์นี้แล้ว หลังจากเรอัล มาดริดแบะท่าพร้อมปล่อยดาวเตะรัสเซียให้หงส์แดงยืมตัวไปจนจบซีซั่น
  • หงส์ล่าเตเซร่าต่อช่วงซัมเมอร์หากพลาดหน้าหนาว
    ลิเวอร์พูล ยังไม่ยอมแพ้ในการไล่ล่า อเล็กซ์ เตเซร่า เพลย์เมกเกอร์ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค มาปั้นเกมในถิ่นแอนฟิลด์ หลังวางแผนพร้อมคว้าสตาร์บราซิเลียนในช่วงซัมเมอร์นี้ไว้แล้ว หากเซ็นสัญญาไม่ทันเส้นตายตลาดนักเตะหน้าหนาวที่จะปิดตัวลงในวันจันทร์นี้
  • กรูยิชรับไม่กล้าใส่เสื้อเบอร์8หงส์
    มาร์โก กรูยิช กองกลางป้ายแดง ลิเวอร์พูล รับไม่กล้าเลือกใส่เบอร์ 8 ให้ "หงส์แดง" เพราะรู้ตัวดีแบกภาระไม่ไหวแน่ บอกคงเลือกหมายเลข 35 หรือ 88 มากกว่า
  • กระอัก!หงส์อาจต้องเล่น25เกมใน85วัน
    งานนี้มีล้าแน่สำหรับนักเตะ ลิเวอร์พูล เมื่อมีโอกาสต้องลงสนามในรายการต่างๆ ทั้งเกมลีกและฟุตบอลถ้วย นับตั้งแต่ช่วงบ็อกซิ่งเดย์ปลายปีก่อนถึงวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ ถึง 25 นัด เลยทีเดียว หลังเพิ่งทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ เวสต์แฮม ทำให้ต้องไปเล่นนัดรีเพลย์ เอฟเอ คัพ รอบ 4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »