ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือยืนยันเป๊ปโยกคุมทัพซีซั่นหน้า

เรือยืนยันเป๊ปโยกคุมทัพซีซั่นหน้า

Posted 02/02/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น เตรียมโยกสัมผัสความท้าทายใน พรีเมียร์ลีก ตามที่ต้องการ หลัง แมนฯ ซิตี้ ยืนยันดึงอดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า มากุมบังเหียนในซีซั่นหน้า แจงเหตุเปิดเผยแต่เนิ่นๆ เพื่อสยบข่าวลือที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน จะเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่แทน มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชชิลี ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปีด้วยกัน

"เรือใบสีฟ้า" ระบุว่า "ด้วยความเคารพต่อทั้ง มานูเอล เปเยกรินี่ และบรรดานักเตะ สโมสรมีความประสงค์ในการเปิดเผยต่อสาธารณชน เพื่อสยบข่าวลือไร้สาระทั้งหมด มานูเอล ซึ่งให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ต่อการประกาศข่าวครั้งนี้ ยังคงมุ่งมั่นเต็มร้อยในการบรรลุเป้าหมายของเขาในซีซั่นนี้เช่นเดิม"

ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล่า ประกาศยืนยันตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ว่าจะอำลา บาเยิร์น มิวนิค หลังหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ โดยมี พรีเมียร์ลีก เป็นปลายทางต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ไม่คว้าหลังใหม่แก้ขัด
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยันต้นสังกัดจะไม่คว้ากองหลังใหม่เสริมทัพหน้าหนาวนี้ แม้มีปัญหาแนวรับเดี้ยงบานก็ตาม บอกตอนนี้นักเตะที่อยู่ในตลาดคุณภาพไม่ถึง พร้อมเผย ฆาบี มาร์ติเนซ เจ็บไม่มากนัก และน่าจะกลับมาได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์
  • เป๊ปรับกังวลแนวรับเสือใต้เดี้ยงบาน
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยกังวลกับปัญหาในแนวรับ แม้เพิ่งเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ก็ตาม หลังบรรดาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟต่างได้รับบาดเจ็บมากมาย พร้อมชื่นชม โจชัว คิมมิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง มาเล่นเป็นกองหลังจำเป็นได้ดี
  • บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ฮอฟเฟ่นไฮม์
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ฟอร์มฮอตต่อเนื่อง หลังซัดคนเดียสองประตูช่วยให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปได้ 2-0 เก็บสามแต้ม พร้อมทำแต้มหนี "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงเป็น 8 แต้มเท่าเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »