ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รองปธ.บาร์ซ่าเผยทำเต็มที่แล้วเพื่อคว้าโนลิโต้

รองปธ.บาร์ซ่าเผยทำเต็มที่แล้วเพื่อคว้าโนลิโต้

Posted 02/02/2016 by siamsport

จอร์ดี้ เมสเตร รองปธ. บาร์เซโลน่า เผยต้นสังกัดทำอย่างเต็มที่แล้วเพื่อคว้าตัว โนลิโต้ หัวหอก เซลต้า บีโก้ ร่วมทีม แต่ก็ไม่อาจกระชากมาเสริมทัพได้ เนื่องจากต้นสังกัดนักเตะไม่ยินยอมปล่อยตัวมา

จอร์ดี้ เมสเตร รองประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดได้พยายามทำทุกวิถีทางแล้วเพื่อคว้าตัว โนลิโต้ กองหน้า เซลต้า บีโก้ มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาวนี้ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ

อดีตแข้ง บาร์ซ่า เบ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายกลับต้นสังกัดเก่าตลอดช่วงหลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานน่าประทับใจกับ เซลต้า โดยเขายิงไป 7 ประตูจาก 9 นัดแรกในลีกฤดูกาลนี้ แต่ก็ต้องพลาดลงเล่นตลอด 6 นัดหลังสุดเนื่องจากอาการบาดเจ็บเป็นหลังหัวเข่า

ล่าสุด เมสเตร ออกมาเผยว่า บาร์ซ่า ได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อเซ็นสัญญากับเป้าหมายอันดับ 1 ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ของทีม แต่เป็น เซลต้า ที่ตัดสินใจไม่ปล่อยตัวนักเตะออกมา

"บาร์เซโลน่า ได้ทำอย่างสุดความสามารถแล้ว เพื่อพยายามเซ็นสัญญากับเขา มันมีการเจรจากันและเราก็ได้ยื่นข้อเสนอและทางเลือกต่างๆ ที่เราสามารถทำได้ แต่เป็นอีกฝ่าย เซลต้า ที่ไม่ยอมรับ" เมสเตร กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเล็งพรากมาต้าจากผีช่วงซัมเมอร์
    เหล่า "เร้ด อาร์มี่" อาจมีใจหายบ้างเมื่อ บาร์เซโลน่า พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการทุ่มเงินคว้า ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนเก่ง ไปปั้นเกมช่วงจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ "ปีศาจแดง" พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอของสตาร์ทีมชาติสเปนเช่นกัน
  • บาร์ซ่าปล่อยมอนโตย่าไปเบติสแบบยืมตัว
    มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ชีพจรลงเท้าอีกครั้ง โดยล่าสุดโยกไปเล่นให้ เรอัล เบติส แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นเรียบร้อย หลังไปไม่รุ่งกับการเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน
  • เดอะซันจัดให้!โฉมหน้า11ตัวจริงเรือใบของเป๊ปซีซั่นหน้า
    หลังประกาศคอนเฟิร์ม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นนายใหญ่คนใหม่แน่นอนแล้ว เชื่อแน่ว่า โคตรบิลเลี่ยนแนร์อย่าง แมนฯ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงินให้กุนซือสแปนิช ทุ่มทุนสร้างให้เกิดปรากฏการณ์รวมดาว "กาลาคติกอส" ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ชัวร์ๆ
  • รามอสพร้อมอ้าแขนรับเนย์มาร์สู่ชุดขาว
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด พร้อมอ้าแขนรับ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม หลังมีข่าว "ราชันชุดขาว" ตามจีบสตาร์บราซิลมาเสริมทัพ ยกเป็นนักเตะชั้นยอดและทุกอย่างก็เป็นไปได้ในเกมฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »