ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แน่ใจว่าชม!ซิซูบอกเบนซ์เก่งจนพัฒนายากแล้ว

แน่ใจว่าชม!ซิซูบอกเบนซ์เก่งจนพัฒนายากแล้ว

Posted 02/02/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ชมเปาะ คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสทีม "ราชันชุดขาว" เป็นนักเตะที่ขยันทุ่มเท ตั้งใจซ้อมอย่างไม่มีบ่น จนไม่รู้จะพัฒนาตัวเองขึ้นไปได้ยังไง หลังมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม ยิง 18 ลูกจากเกทลีก 17 นัด

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลีกสเปน ยกย่อง คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน ด้วยการบอกว่า นักเตะอยู่ในช่วงพีคถึงจุดที่ยากจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปแล้ว หลังจากซีซั่นนี้ยิงระเบิดเถิดเทิง ล่าสุดเพิ่งยิงช่วยทีมเกมถล่ม เอสปันญ่อล 6-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เบนเซม่า ยิง 18 ลูกจากเกมลีก 17 นัด ถือเป็นฟอร์มที่ร้อนแรง สยบข่าวร้ายๆ นอกสนาม ที่เขาโดนคดีจากการถูกกล่าวหาว่าแบล็คเมล มาติเยอ วัลบูเอน่า กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติ ของ โอลิมปิก ลียง ตลอดจนการตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

"เป็นเรื่องยากที่เขาจะพัฒนามากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ เขาทำงานหนัก เขาสนุกกับการทำงาน และการซ้อม คุณสามารถพัฒนาเกมของตัวเองขึ้นไปได้เสมอ สิ่งที่ผมต้องการ ไม่ใช่เขายิงประตูให้เรา ขอแค่เขาทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี เขาช่วยทีมเล่นเกมรับด้วย เพราะวิ่งไม่มีหยุด" ซีดาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรอลังการ!โด้เผยห้องสปาส่วนตัวสุดหรู
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งกระชากใจของ เรอัล มาดริด ทำให้แฟนบอลทั่วโลกต้องอิจฉาไปตามๆ กัน หลังเปิดเผยห้องสปาส่วนตัวภายในบ้านหรู งานนี้เจ้าตัวยิ้มระรื่นบอกใช้เวลาอย่างน้อย 2 ชั่วโมงต่อวันภายในห้องนี้
  • ได้ที่ลง!เชอรีเชฟซบบาเลนเซียแบบยืมตัว
    เดนิส เชอรีเชฟ แข้งเนื้อหอมเลือดหมีขาว ได้ที่เล่นใหม่แล้ว โดยล่าสุดเปิดหมวกลา เรอัล มาดริด โยกซบ บาเลนเซีย แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย
  • เพื่ออนาคต! ซีดานเปิดทางเชอรีเชฟย้ายทีม
    นายใหญ่ราชันชุดขาวไฟเขียวแนวรุกชาวรัสเซียย้ายทีมก่อนตลาดหน้าหนาวปิดตัว หลังมองว่านักเตะควรได้รับโอกาสลงสนามมากกว่านี้
  • หงส์จ่อยืมเชริเชฟจากมาดริดเสริมเกมรุก
    ลิเวอร์พูลส่อแววได้ตัว เดนิส เชริเชฟ มาเสริมทัพก่อนปิดตลาดในวันจันทร์นี้แล้ว หลังจากเรอัล มาดริดแบะท่าพร้อมปล่อยดาวเตะรัสเซียให้หงส์แดงยืมตัวไปจนจบซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »