ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปืนไว!อาร์มี่จ่อรวบ'ดานิโล'หลังแยกทางบุรีรัมย์

ปืนไว!อาร์มี่จ่อรวบ'ดานิโล'หลังแยกทางบุรีรัมย์

Posted 02/02/2016 by goal.com

กุนซืออาร์มี่เผยทีมกำลังจะได้ผู้เล่นกองหน้าชาวบราซิลจากบุรีรัมย์มาร่วมฝึกซ้อม ซึ่งคาดว่าจะเป็น ดานิโล่ ที่เพิ่งแยกทางกับปราสาทสายฟ้า

พ.ท. วัชรกร อันทะคำภู หัวหน้าผู้ฝึกสอน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เผยว่าขณะนี้ทีมกำลังจะได้กองหน้าชาวบราซิลจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รายหนึ่งมาร่วมฝึกซ้อม โดยคาดว่าน่าจะเป็น ดานิโล่ คิริโน่ ที่เพิ่งถูกเจ้าของ 5 แชมป์ในประเทศไทยยกเลิกสัญญาไป

ดาวยิงวัย 29 ปีเพิ่งย้ายจาก อัคโตเบ้ ทีมในลีกคาซัคสถาน มาอยู่ในถิ่น ไอโมบาย สเตเดี้ยม เมื่อวันสิ้นปี 2015 และได้ร่วมแสดงโชว์กับทีมในงานเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทว่ากลับโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้จุดโทษ ออลสตาร์กัมพูชา 4-3 ที่ กรุงพนมเปญ แม้ว่าจะมายิงประตูแรกได้ในเกมนัดถัดมาที่เฉือนชนะ โปฮัง สตีลเลอร์ส 2-1 แต่ก็ไม่วายถูกยกเลิกสัญญาไปด้วยเหตุผลที่เล่นไม่เข้าระบบ ทั้งที่มาอยู่กับทีมได้เพียง 1 เดือน

ขณะที่ล่าสุด "เสธเหนียว" กุนซือของทีมให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนนี้เรากำลังจะได้ผู้เล่นกองหน้าบราซิลที่เพิ่งถูก บุรีรัมย์ ปล่อยตัว มาร่วมฝึกซ้อมเร็วๆนี้ ซึ่งจริงๆจะเข้ามาซ้อมตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่ยังไม่เห็น ก็คาดว่าอาจเป็นวันนี้ หากไม่มีปัญหาอะไรเขาคงเข้ามาเป็นโควต้าต่างชาติรายสุดท้ายของทีม"

ปัจจุบันอาร์มี่ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นต่างชาติในทีม 4 รายประกอบไปด้วย ฮัสซัน ซันนี , ไค ฮิราโนะ , ราฟาเอล บ็อตติ และ ชเดนโก้ คาปราลิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม้เป็นแชมป์ทวีป! ซาฟิก รับ ลีกมาเลย์ยังตามหลังไทยลีก
    กัปตันทีมของเสือร้ายจากแดนใต้ ยอมรับว่าแม้ปีก่อนพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์ในบอลระดับทวีปถ้วยเล็กมาครองก็จริง แต่ลีกของพวกเขายังตามหลังลีกจากแดนสยามอยู่เหมือนเดิม
  • ซิโก้ขอเช็กฟอร์มแข้งจากเกมลีกก่อนแบโผต้นมี.ค.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยืนยัน เตรียมแบโผรายชื่อแข้งตะบันกับ อิรัก ในต้นเดือน มี.ค.นี้ เพื่อต้องการเช็กฟอร์มเหล่าขุนพลที่เปิดเกมลีกไปแล้ว 2-3 นัดเสียก่อน ย้ำจะต้องเป็นชุดใหญ่เท่านั้น เพราะต้องเช็คบิลให้เสร็จ โดยที่ไม่รอถึงเกมสุดท้ายของ อิรัก ที่จะซัด เวียดนาม หลังจากเล่นกับทัพ "ช้างศึก" ไปแล้ว
  • Preview ACL : เมืองทอง ยูไนเต็ด - ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม
    ศึกที่เต็มไปด้วยศักดิ์ศรีของสองสโมสรยักษ์ใหญ่จากอาเซียน ที่ต่างมีผู้เล่นทีมชาติกว่าค่อนทีม ใครจะได้ลุ้นเข้ารอบแบ่งกลุ่มต่อไป เช็คความพร้อมก่อนเกมที่นี่!
  • สรุปไทยลีก18ทีมตามเดิมทีพีแอลยันเปิดสนาม27ก.พ.นี้
    ทีพีแอล พลิกมติทั้งองค์ประชุม กำหนดทีมไทยลีกคงเดิมที่ 18 สโมสร และให้ 3 ทีมท้ายตาราง ทีโอที เอสซี, การท่าเรือ เอฟซี และ บีอีซี เทโรศาสน ต้องตกชั้น พร้อมกำหนดจับสลากประกบคู่ฤดูกาล 2016 ในวันที่ 4 ก.พ.นี้ และเปิดสนามแน่นอน 27 ก.พ. กระนั้นยังมีอีก 4 ทีมที่คลับไลเซนซิ่งไม่ผ่าน ส่วนใหญ่ติดปัญหาด้านการเงินคือ ทีโอที เอสซี, สระบุรี เอฟซี, เพื่อนตำรวจ และ พัทยา ยูไนเต็ด ทีพีแอลให้โอกาสเข้าชี้แจงในวันที่ 3 ก.พ.นี้เป็นครั้งสุดท้าย ทีมไหนไม่ผ่านตัดสิทธิ์ชวดแข่งขันทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »