ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ซอลฮยอน"ขอหวิวเบาๆ นุ่งยีนส์อวดพุงขาวจั๊วะ!

"ซอลฮยอน"ขอหวิวเบาๆ นุ่งยีนส์อวดพุงขาวจั๊วะ!

Posted 03/02/2016 by siamdara

ดาวเด่นดวงใหม่ของแวดวง "เคป็อป" อย่างถนัดชัดเจน คงต้องเป็นเธอคนนี้แน่นอนแล้ว ซอลฮยอน (คิม ซอลฮยอน) นักร้องสาวคนสวย ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหน้าเป็นตาของ เอโอเอ (AOA) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแดนกิมจิ เมื่อเธอกำลังฮอตฮิตติดลมบนตามหน้าสื่อเกาหลี แถมเปิดศักราชใหม่ พร้อมฉลองอายุครบ 21 ปีบริบูรณ์ ด้วยการรับจ็อบถ่ายแบบงานโฆษณาหลายชุดติดต่อกันเลยทีเดียว

สำหรับภาพเซ็ตนี้ ไอดอลสาวหน้าใสรับหน้าที่เป็นนางแบบให้กับ จีมาร์เก็ต (GMarket) บริษัทผู้ให้บริการชอปปิ้งออนไลน์ชื่อดังเมืองโสมขาว โดยได้โพสท่าในหลากหลายเสื้อผ้าเลยทีเดียว อาทิ หวิวเล็กๆ ในเสื้อกล้ามและเสื้อเปิดไหล่ตัวสั้นเต่อ โชว์พุงนุ่งกางเกงยีนส์ ทั้งแบบขาสั้นและขายาว อวดทรวดทรงผอมเพียวเฟี้ยวฟ้าว และหนั่นสะโพกอวบอิ่มสะท้านใจ, ชุดกระโปรงเกาะอกสวยใสสีขาว ที่เป็นการโปรโมทขนมหวานกับอมยิ้มต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้ และสวยสง่าน่าชิดเชยชมในชุดประจำชาติเกาหลีใต้ "ฮันบก" ให้หนุ่มๆ ร่วมชาติและต่างชาติชื่นตาชื่นใจกันเป็นแถว

นอกจากงานเพลง, งานถ่ายแบบโฆษณา และนิตยสารแล้วนั้น ซอลฮยอน ที่ได้รับเลือกให้เป็นทูตสำหรับการประชาสัมพันธ์ปีท่องเที่ยวเกาหลีคู่กับ อี มินโฮ พระเอกรูปหล่อ นั้น ยังกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องที่สองของตัวเอง "อะ เมอร์เดอเรอร์ส ไกด์ ทู เมโมรี่" (A Murderer’s Guide to Memory) ที่เธอรับบทเด่นเป็น
ลูกสาวของฆาตกร ซึ่งเริ่มถ่ายทำเมื่อปลายเดือนกันยายนปีที่แล้ว และมีกำหนดออกฉายในปี 2016 นี้นี่เอง



                ลับเฉพาะ "ซอลฮยอน"

    ชื่อเกิด          คิม ซอลฮยอน


    วันเกิด           3 มกราคม 1995 (อายุ 21 ปี)


    สถานที่เกิด     พูชอน, คยองกี, เกาหลีใต้ 


    ส่วนสูง           167 เซนติเมตร


    กรุ๊ปเลือด        เอ (A) 


    อาชีพ             นักร้อง, นักแสดง, นางแบบ


    ปีที่อยู่ในวงการ    2012–ปัจจุบัน


    สังกัด                เอโอเอ (AOA)


    ค่ายเพลง        เอฟเอ็นซี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (FNC Entertainment) 


                          ซีเจ อี&เอ็ม มิวสิก แอนด์ ไลฟ์ (CJ E&M Music and Live) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก มัดรวม! สาวเซ็กซี่วัยใสจาก RUSH Magazine ในปี 2015
    จัดเต็มมาให้ทุกท่านกับสาววัยใสจากคอลัมน์ Not Yet19 ในปี 2015 ที่ผ่านมา ลองมาดูกัยว่าแต่ละคนจะเด็ดดวงขนาดไหน บอกไว้เลย! เราไม่อยากให้ท่านพลาดจริงๆ ต้องมีเลือดกำเดาไหลกันแน่นอน ไปดูกันเลยดีกว่า……
  • เปลือยเต้าขยี้อกสามศอก "เชค" เอ็กซ์ไม่หวั่นรักแตก!
    หวิวตลอดคืองานของเธอ! อิริน่า เชค นางแบบสาวรัสเซีย ที่เพิ่งตกเป็นข่าวเล่าลือรักแตกแยกทางกับ แบรดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกหนุ่มฮอลลีวู้ดชาวเมืองมะกัน ด้วยข้อหาแม่ (ฝ่ายชาย) ไม่ปลื้มไปแล้วนั้น ยังคงรุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาลอย่างต่อเนื่องในแง่หน้าที่การงาน หลังจากที่เพิ่งได้งานถ่ายแบบ "เนื้อแนบเนื้อ" สุดฮือฮากับนายแบบหนุ่มรูปงามนามว่า คริส มัวร์ ให้กับกางเกงยีนส์รุ่นใหม่ของ จิวองชี่ (Givenchy Jeans) คอลเล็กชั่นล่าสุด ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2016
  • สะเด่าไปสิ "แพท ณปภา" ผงาดหวิว ปะทะหนุ่มตาน้ำข้าว
    เห็นแฟชั่นเซ็ตนี้แล้ว อกอีแป้นมันสั่นระริกๆ กับเซอร์ไพรส์ที่จัดว่าเป็นคลื่นลูกใหญ่ ที่ดาราสาวยอดกตัญญู "แพท" ณปภา ตันตระกูล เล่นจริงจัดหนัก ลุกขึ้นมาสลัดผ้าคลายเศร้า ด้วยการแท็คทีมนายแบบฝรั่งหุ่นล่ำ เนื้อ...ฟู ฟิต!! มาถ่ายแบบแนบชิดสุดเซ็กซี่ ลงปกนิตยสาร Volume พร้อมส่งต่อช็อตเด็ดเป็นศิลปะแบบนูนสูง ที่แม้จะไม่บิ๊กไซส์ใหญ่เท่าภูเขาไฟ แต่ก็แซ่บ เด็ดครบเครื่อง
  • เซ็กซี่.. อลังปัง!!! ของขวัญวันเกิดที่ "เก๋" กุมอึ๋มอวด
    เล็กๆไม่ แต่ถ้าใหญ่ๆ"เก๋ เลเดอเรอร์"สาวเก่งสุดเซ็กซี่นางจัดหนัก จัดแน่น ยิ่งเป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดที่น้องชายสวดหล่อ"(เอิร์ก เลเดอเรอร์) ตั้งใจเสกสรรจัดให้ด้วยแล้ว ยิ่งต้องโชว์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »