ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี๊ดกันต่อ!โตราเลสโชว์สยิวเรียกกระแสอินสตาแกรม

ซี๊ดกันต่อ!โตราเลสโชว์สยิวเรียกกระแสอินสตาแกรม

Posted 04/02/2016 by siamsport

 

งามหยดทุกอณู ! รอสซาน่า โตราเลส นักโภชนาการสุดเซ็กซี่ จัดการเรียกกระแสความสยิวอีกรอบ เมื่อโพสต์ภาพเด็ดสะกิดใจผ่านเว็บไซต์อินสตาแกรม โดยงานนี้ขอบอกว่ามีคนกดติดตามเธอเกือบ 40,000ฟอลโล่ว์เลยทีเดียว

รอสซาน่า โตราเลส นักโภชนาการหญิงสุดสวยของ เบาวิสต้า สโมสรในลีกบราซิล ออกโรงเรียกกระแสความซี๊ดซ๊าดของบรรดาแฟนฟุตบอลบุรุษเพศแท้ๆ อีกครั้ง หลังเธอโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ของตัวเองในหลายๆ อิริยาบท งานนี้ขอบอกว่าเป็นบุญตาจริงๆ

ก่อนหน้านี้นักโภชนาการทรงสะบึมชาวบราซิล ซึ่งมาร่วมงานกับ เบาวิสต้า เมื่อปี 2011 โด่งดังอย่างยิ่งบนโลกโซเชียล โดยเผยแพร่ภาพในบัญชี ทวิตเตอร์ ของเธอ (rossanatorales_oficial) ในอิริยาบถต่างๆ ทั้งการใส่ชุดรัดรูปออกกำลังกายโชว์หน้าอกไซส์มหึมาให้เห็นแบบเต็มตา หรือใส่ชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่บนชายหาด บวกกับรอยยิ้มอันมีเสน่ห์

สำหรับล่าสุด โตราเลส ได้สร้างกระแสความฮอตของตัวเองอีกครั้ง เมื่อโฟสต์ภาพสุดเอ็กซ์ผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต ไม่ว่าจะเป็นภาพที่โชว์เรือนร่างฟิตแอนด์เฟิร์มเพิ่มเติมคือความอึ๋มขณะที่ออกกำลังกาย หรือภาพใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ส่วนโค้งส่วนเว้าที่ริมสระน้ำ โดยงานนี้ขอบอกเลยว่ามีผู้ที่เข้ามาติดตามเธอสูงกว่า 37,000 ฟอลโล่ว์เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนใหม่เดอปายโพสต์รูปร่วมชมเกมผีทุบสโต๊ค
    ทางบอลช่วงนี้อาจจะแย่ แต่ทางบ้านกำลังไปได้สวยสำหรับ เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด ลอรี่ ฮาร์วี่ย์ แฟนสาวคนใหม่ ใส่เสื้อ "ปีศาจแดง" เข้าไปร่วมให้กำลังใจในเกมเปิดบ้านชนะ สโต๊ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนอัพรูปลง ไอจี ให้สาวๆ อิจฉาด้วย
  • ลือหึ่ง!เบ็คส์แยกทางเจ๊วิคแล้ว
    โอเค! สื่อบันเทิงเจ้าหนึ่ง ประโคมข่าว เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทอง เลิกกับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม เมียคนงามเป็นที่เรียบร้อย แหล่งข่าวแฉ ตอนนี้ทั้งคู่เบื่อกันสุดๆ
  • โด้สนทุ่ม800ล้านซื้อห้องหรูในนิวยอร์กเพิ่ม
    ห้องเก่าเล็กไป! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไม่พอใจแม้ครอบครองห้องในอพาร์ทเมนต์หรูในนิวยอร์กอยู่แล้ว สนทุ่มงบอีกก้อนมากกว่า 800 ล้านบาท ซื้อห้องที่มีขนาดใหญ่กว่าเพิ่ม แม้เพิ่งเจียดเงินราว 5,460 ล้านบาท ปิดดีลซื้อโรงแรมหรูในฝรั่งเศส เมื่อเดือนที่แล้ว ก็ตาม
  • โด้แต่งหล่อ!แสดงโฆษณาทีวีดังของฝรั่งเศส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ใช้เวลาว่างช่วงไร้ภารกิจกับ เรอัล มาดริด รับจ็อบแสดงโฆษณาของบริษัทโทรคมนาคมดังแดนน้ำหอม โชว์การหว่านเสน่ห์จีบสาว แต่ต้องอายม้วนหลังแม่สาวสุดเซ็กซี่เป็นเพียงภาพในทีวีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »