ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปาโต้เผยฟิตเต็มถังพร้อมล่าตาข่ายให้สิงห์

ปาโต้เผยฟิตเต็มถังพร้อมล่าตาข่ายให้สิงห์

Posted 05/02/2016 by siamsport

สาวก "สิงห์บลูส์" นับถอยหลังรอยลฝีเท้าของ อเล็กซานเดร ปาโต้ กันได้เลย หลังเจ้าตัวยันตอนนี้ร่างกายสมบูรณ์สุดขีด พร้อมลงล่าตาข่ายให้ เชลซี แล้ว ชี้ลีกผู้ดีแข็งแกร่งและเน้นการปะทะของร่างกาย แต่เชื่อด้วยความเร็วและความสามารถของตัวเอง จะสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้แน่

อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าตัวยืม เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เวลานี้ตนมีสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย และพร้อมแล้วสำหรับการลงสนามให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังย้ายมาจาก โครินเธียนส์ สโมสรในลีกบราซิล ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

อดีตหัวหอก เอซี มิลาน กล่าวผ่านเว็บไซต์ "สิงห์บลูส์" ว่า "ผมรู้สึกว่าร่างกายอยู่ในสภาพดีเยี่ยม แน่นอนว่าในฐานะนักเตะคนหนึ่ง คุณต้องการโอกาสลงสนามสนามเพื่อแสดงฟอร์มที่ดีที่สุดของคุณออกมา แต่ผมรู้สึกพร้อมแล้ว ผมฝึกซ้อมได้ดีและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยการลงสนามผมจะสามารถปรับตัวได้ มันเป็นลีกที่แตกต่างออกไป หนักหน่วงและเน้นการปะทะของร่างกาย หวังว่าด้วยความเร็วและความสามารถของผม ผมจะสามารถช่วยทีมได้"

"ผมหวังว่าจะได้ลงสนามบ่อยครั้งและมีช่วงเวลาที่ดีที่นี่ ผมรู้ว่ามีเวลาเพียงไม่กี่เดือนจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แต่สิ่งที่ผมสามารถสัญญาได้ก็คือ ผมจะเตรียมพร้อมเพื่อโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา และผมพร้อมลงสนามเพื่อแสดงศักยภาพของผม ระหว่างช่วงไม่กี่เดือนที่เหลือในฤดูกาลนี้" ปาโต้ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »