ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - ซันเดอร์แลนด์

Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - ซันเดอร์แลนด์

Posted 05/02/2016 by goal.com

ลิเวอร์พูล จะแก้ตัวจากความพ่ายแพ้นัดที่แล้วได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 2

วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล จะยังคงไม่มี ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, มาร์ติน สเคอร์เทล, แดนนี อิงค์, โจ โกเมซ และ ดิว็อค โอริกิ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ฟิลิปป์ คูตินโญ ยังต้องรอทดสอบความฟิตว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ เกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะยังยึดผู้เล่นจากเกมกับ เลสเตอร์ เป็นหลัก แนวรับมี มามาด ซาโก้ จับคู่กับ เดยัน ลอฟเรน แดนกลางมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นตัวหลัก ขณะที่แนวรุกยังเป็นสามประสาน เจมส์ มิลเนอร์, อดัม ลัลลานา และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน

ซันเดอร์แลนด์ ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี ยูเนส กาบูล, เซบาสเตียน ลาร์สสัน และ อดัม แม็ตธิว ที่มีอาการบาดเจ็บ ข่าวดีคือ บิลลี โจนส์ แบ็คขวาตัวเก่งน่าจะผ่านความฟิตลงสนามได้ทันเวลา เกมนี้นักเตะใหม่อย่าง วาห์บี คาซรี จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดยจะลงมาประสานงานกับ ฟาบิโอ บอรินี และ เจอร์เมน เดโฟ ในแนวรุก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล I มิโญเลต์(GK), ไคลน์, ลอฟเรน, ซาโก้, โมเรโน, ชาน, ลูคัส, เฮนเดอร์สัน, มิลเนอร์, ลัลลานา, ฟีร์มิโน

ซันเดอร์แลนด์ I มานโนเน(GK), โจนส์, โอเชีย, โคเน, แอนโฮลท์, เคิร์ชฮอฟฟ์, เอ็มบิญา, แคตเทอร์โม, บอรินี, คาซรี, เดโฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แห้ว!เจียงซูทุ่ม50ล.ยูโรคว้าเตเซร่าร่วมทัพ
    ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ตั้งนาน สุดท้ายไปลีกจีน... ล่าสุด ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค คอนเฟิร์มแล้ว ขาย อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ดาวดังเลือดแซมบ้า ไปให้กับ เจียงซู ซู่หนิง โดยคาดค่าตัวสูงถึง 50 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • ฟีร์มีโน่ซิวแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนม.ค.
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังแฟนๆ โหวตให้เจ้าตัวได้รางวัลนี้สูงถึง 62 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะ โจ อัลเลน, อดัม ลัลลาน่า และ ลูคัส เลว่า ไปได้
  • แฟนหงส์กระตุ้นกองเชียร์ออกสนามประท้วงตั๋วแพง
    กลุ่มแฟนพันธุ์แท้ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นบรรดา "เดอะ ค็อป" ให้ร่วมด้วยช่วยกันประท้วงบอร์ดบริหารสโมสร ด้วยการเดินออกจากสนามในนาทีที่ 77 เกมดวล ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ หลัง "หงส์แดง" ประกาศขึ้นมาตั๋วเข้าชมแบบหน้าเลือด
  • หงส์ส่อชวด!ทีมจีนทุ่มเงินหวังคว้าเตเซร่า
    ลิเวอร์พูล ส่อแววชวด อเล็กซ์ เตเซร่า กองกลางตัวเก่ง ชัคตาร์ โดเนตสค์ หลัง เจียงซู ซู่หนิง พร้อมทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัวแข้งบราซิลไปเสริมทัพ เชื่อทีมแห่งลีกจีนยินดีจ่ายค่าตัวถึง 50 ล้านยูโรเพื่อดึงไปโชว์ลีลาในแดนมังกรให้ได้ หลังมีดาวดังหลายรายย้ายไปค้าแข้งก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »