ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เนย์มาร์เข้ายิม-เล่นกับลูกชายฉลองวันเกิด

เนย์มาร์เข้ายิม-เล่นกับลูกชายฉลองวันเกิด

Posted 07/02/2016 by siamsport

 

 

 

แค่นี้ก็มีความสุขแล้วสำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า หลังฉลองวันเกิดตัวเองเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้วยการเข้าโรงยิมฟิตร่างกายให้เฟิร์มในช่วงกลางวัน ก่อนมาหยอกล้อเฮฮากับลูกชายอย่างอารมณ์ดีในตอนค่ำ

เนย์มาร์ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ขอฉลองวันคล้ายวันเกิดของตัวเองเมื่อวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ด้วยการเข้าโรงยิมฟิตร่างกาย และหยอกล้อ ดาวี่ ลุคก้า ลูกชายสุดที่รัก จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง

ดาวยิงทีมชาติบราซิล ถือเป็น 1 ในสตาร์ดังวงการลูกหนังที่มีวันเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเช่นเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด, คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ และ อั๊ดนาน ยานาไซ ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งในวันอายุครบ 24 ปี เนย์มาร์ ได้อัพโหลดคลิปวีดีโอที่กำลังฟิตร่างกายอยู่ในโรงยิมอย่างเพลิดเพลิน และมีความสุขในการหยอกล้อกับ ดาวี่ ลุคก้า ลูกชาย ลงโลกออนไลน์

ทั้งนี้ เนย์มาร์ มีคิวช่วย บาร์ซ่า ทำศึก ลา ลีกา ด้วยการพบกับ เลบันเต้ วันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสเคเผยไม่คิดแขวนเกือกกับบาร์ซ่า
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยไม่คิดปิดฉากอาชีพกับต้นสังกัด เนื่องจากร่างกายอาจไม่พร้อมเล่นหลายเกมต่อซีซั่น บอกมีความคิดย้ายกลับ ริเวอร์เพลท แต่ก็ต้องรู้สึกว่าใช่เท่านั้น
  • ขาขึ้น!หึ่งไนกี้เล็งปลดโด้หันปั้นเนย์มาร์แทน
    ลือกระฉ่อน ไนกี้ แบรนด์กีฬาดังระดับโลก เตรียมหันมาปลุกปั้น เนย์มาร์ กองหน้าแซมบ้า ของ บาร์เซโลน่า เป็นหน้าเป็นตาของพวกเขา แทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกระดับโลกของเรอัล มาดริด เพื่อเอาไปสู้ให้สมน้ำสมเนื้อกับ อาดิดาส ที่มี ลีโอเนล เมสซี่ เทพจากดาวอังคาร เป็นตัวชูโรง
  • คาร์ราเชื่อซัวเรซมีลุ้นซัด50ประตูในซีซั่นนี้
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังอังกฤษ เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า จะซัดถึง 50 ประตูในซีซั่นนี้ หลังฟอร์มกระฉูดถล่มตาข่ายไปแล้ว 35 ประตูในเวลานี้ ยกเป็นแข้งมหัศจรรย์ และก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่นระดับโลกแล้วในตอนนี้
  • บาร์ซ่าล้มแผนคว้าป็อกบาแล้ว
    บาร์เซโลน่า ล้มแผนคว้า ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส เสริมทัพแล้ว แม้นักเตะอยากย้ายไปคัมป์ นู ก็ตาม หลัง "เจ้าม้าลาย" ตั้งค่าตัวแข้งฝรั่งเศสเอาไว้สูงเกินงบของสโมสร ทำให้ เรอัล มาดริด พร้อมกระโจนมาฉกตัวไปแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »