ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ยิ้ม!ริเบรี่คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

เสือใต้ยิ้ม!ริเบรี่คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

Posted 09/02/2016 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย แต่อาจยังไม่พร้อมช่วยทีมในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองฯ วันพุธนี้

 ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกประสบการณ์สูงเลือดน้ำหอมของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบกันเพื่อนร่วมทืมได้เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากที่เพราะแข้งไปนาน 2 เดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อต้นขาขวา

ดาวเตะวัย 32 ปี เพิ่งได้ลงเล่นแค่ 2 นัด เท่านั้น หลังคัมแบ็กจากปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้าขวาที่ทำให้ต้องพักนานถึง 9 เดือน แต่ก็ดันมาเจ็บอีกครั้งตรงต้นขาขวาระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่พบกับ ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หลังหายหน้าไปราว 2 เดือน ล่าสุด ริเบรี่ กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะพร้อมลงช่วยทีมในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ "เสือใต้" มีคิวดวลกับ โบคุ่ม วันพุธทื่ 10 กุมภาพันธ์นี้ หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือเล็งพรากชิชาร์ริโต้จากห้างยา
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เนื้อหอมไม่เบาเมื่อ บาเยิร์น มิวนิค วางแผนเทงบคว้าหัวหอกเลือดเม็กซิกัน มาเสริมความคมช่วงซัมเมอร์ หลังระเบิดฟอร์มร้อนให้ต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • ซึ้งน้ำตาไหล!อลาบายกเป๊ปสร้างพี่เสือแกร่ง
    ดาวิด อลาบา ดาวเตะทีมชาติออสเตรีย สรรเสริญ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่สมองเพชรที่สร้าง บาเยิร์น มิวนิค จนกลายเป็น "พญาเสือ" ในทุกวันนี้ แถมภายใต้การกุมบังเหียนของ "เป๊ป" ทำให้ตนรู้ตัวว่ามีศักยภาพที่สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง
  • มุลเลอร์ทั้งขำทั้งรำคาญข่าวเสือใต้ทีมแตก
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เผยทั้งขำทั้งรำคาญกับข่าวลือความแตกแยกภายในทีม "เสือใต้" บอกเป็นเรื่องที่กุขึ้นมาทั้งนั้น และคนที่ทำก็หวังที่จะเห็นต้นสังกัดตกต่ำลงเพื่อความสูสีในศึกบุนเดสลีกา
  • เอเยนต์เผยเลวานถกสัญญาใหม่เสือใต้แล้ว
    เอเยนต์เผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ได้เริ่มพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับสโมสรแล้ว พร้อมปฏิเสธข่าวลือที่ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อขอคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »