ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์เผยเลวานถกสัญญาใหม่เสือใต้แล้ว

เอเยนต์เผยเลวานถกสัญญาใหม่เสือใต้แล้ว

Posted 08/02/2016 by siamsport

 

เอเยนต์เผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ได้เริ่มพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับสโมสรแล้ว พร้อมปฏิเสธข่าวลือที่ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อขอคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย

เซซารี คูชาร์สกี้ เอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขาได้เริ่มต้นพูดคุยกับต้นสังกัดเกี่ยวกับต่อต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว

สตาร์ทีมชาติโปแลนด์ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมกับ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น เผยว่า พวกเขาเล็งที่จะดึงตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง นาโปลี เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดี ล่าสุด คูชาร์สกี้ ได้ออกมาปฏิเสธว่า ทั้ง เรอัล มาดริด และ เปแอสเช ไม่ได้ติดขอซื้อตัวเข้ามาในช่วงเดือนมกราคม และตอนนี้ก็มีการเจรจากับ บาเยิร์น เกี่ยวกับการอยู่ค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป

"ใช่ เราเริ่มพูดคุยแล้ว ผมสามารถยืนยันเรื่องนี้ได้ ผมจะไม่พูดถึงรายละเอียด เพราะมันเป็นความลับ เรอัล ไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องการซื้อตัว มันเป็นแค่ข่าวลือ ข่าวลือกับ โรเบิร์ต แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีแค่ไหน เขาไม่ใช่เพียงแค่เป็นที่รู้จักในโปแลนด์หรือเยอรมัน แต่เป็นที่รู้จักไปทั่วยุโรป" 

"มันไม่มีการพูดคุยกับ เปแอสเช พวกอังกฤษเขียนถึงสโมสรอังกฤษ พวกฝรั่งเศสเขียนถึง เปแอสเช พวกสเปนเขียนถึง เรอัล มาดริด และพวกอิตาลีเขียนถึง ยูเวนตุส ในแต่ละประเทศมีสโมสรชั้นยอดที่ตกเป็นข่าวกับ โรเบิร์ต"

"แต่ เลวานดอฟสกี้ อยู่กับทีมที่เหมาะกับเขา และมันไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น ผมรู้ว่า รุมเมนิกเก้ รู้ว่า เลวี่ เป็นนักเตะชั้นยอด ซึ่งมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับ บาเยิร์น และนักเตะควรที่จะได้รับรางวัลตอบแทนอย่างไร" คูชาร์สกี้ กล่าว

สำหรับ เลวานดอฟสกี้ ยิงไปแล้ว 27 ประตูจาก 29 นัดในทุกรายการกับ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสยกโมดริชแข้งสำคัญชุดขาว
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ยก ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก่ง เป็นนักเตะสำคัญของทีม หลังแข้งโครแอตเพิ่งซัดประตูสุดสวยช่วยต้นสังกัดชนะ กรานาด้า เมื่อสุดสัปดาห์ บอกเพื่อนอาจยิงได้ไม่มากนัก แต่ก็ทำสิ่งที่จำเป็นต่อเกมอยู่เสมอ
  • โมดริชซัดงามหยด!ราชันบุกเฉือนกรานาด้า2-1
    ลูก้า โมดริช ซัดประตูชัยสุดสวย พา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกเฉือน กรานาด้า 2-1 คว้า 3 แต้ม ไล่ตามจ่าฝูงเหลือ 4 คะแนน แต่ลงเตะมากกว่า 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เป๊ปชมคิมมิชเจ๋งทำชิชาริโต้กระดิกไม่ออก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกปากชม โจชัว คิมมิช กองกลางดาวรุ่ง ทำผลงานเยี่ยมในฐานะกองหลัง หลังจับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จนกระดิกไม่ออก ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจ๊าอย่างไร้สกอร์เมื่อวันเสาร์ ขณะที่ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลัง "เสือใต้" บ่นเสียดายทีมน่าจะคว้าชัยในแมตช์นี้
  • เป๊ปชี้เยือนเลเวอร์ฯไม่เคยง่าย
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุเจองานช้างตลอดกับการออกไปเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังล่าสุดทำได้แค่บุกเจ๊า 0-0 แต่ระบุช่วงครึ่งหลัง "เสือใต้" เล่นดีขึ้น และน่าจะเก็บชัยชนะได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »