ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ย้าย!เอเยนต์ยันเลวานฯอยู่กับทีมที่เหมาะแล้ว

ไม่ย้าย!เอเยนต์ยันเลวานฯอยู่กับทีมที่เหมาะแล้ว

Posted 09/02/2016 by siamsport

เอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน ดาวยิงโปแลนด์ ไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น เพราะได้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดแล้ว พร้อมย้ำไม่เคยคุยย้ายซบทีมไหนทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ ยูเวนตส

        เชซานี่ คูชาร์สกี้ เอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอกชาวโปแลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธกระแสข่าวลือที่ว่านักเตะในความดูแลจะย้ายสังกัดไปเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่ในลีกอื่นๆ อย่าง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ ยูเวนตุส พร้อมย้ำว่า "เสือใต้" เป็นทีมที่เหมาะสมกับ เลวานดอฟสกี้ ที่สุดแล้ว

        แม้เล่นกับทีมใหญ่ และประสบความสำเร็จทั้งแบบส่วนตัวและกับทีม แต่ เลวานดอฟสกี้ ที่ยิงให้ บาเยิร์น 52 ลูก จาก 78 เกม ตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีข่าวลือหนาหูว่าอาจจะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ แต่ คูชาร์สกี้ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และเขาไม่ได้คุยเจรจาย้ายทีมกับทีมไหน

        "ผมไม่เคยคุยกับ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับการย้ายทีม ทั้งหมดเป็นข่าวลือ ชัดเจนว่าเขามีข่าวลือเยอะมาก ทุกช่วงตลาดซื้อขายจะมีข่าวใหม่ๆ ออกมา แต่ผมพูดได้ว่าเราไม่ได้คุยกับทีมจากสเปน เราไม่ได้เจอกับ เปแอสเช ด้วย โรเบิร์ต มีข่าวกับทีมใหญ่ๆ ในทุกประเทศ ทั้ง เรอัล ในสเปน, เปแอสเช จากสื่าเยอรมัน และ ยูเวนตุส ใน อิตาลี เขาได้อยู่กับทีมที่เหมาะสมกับเขาแล้ว และเขาจะไม่ย้ายไปไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ยิ้ม!ริเบรี่คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย แต่อาจยังไม่พร้อมช่วยทีมในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองฯ วันพุธนี้
  • พี่เสือเล็งพรากชิชาร์ริโต้จากห้างยา
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เนื้อหอมไม่เบาเมื่อ บาเยิร์น มิวนิค วางแผนเทงบคว้าหัวหอกเลือดเม็กซิกัน มาเสริมความคมช่วงซัมเมอร์ หลังระเบิดฟอร์มร้อนให้ต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • ซึ้งน้ำตาไหล!อลาบายกเป๊ปสร้างพี่เสือแกร่ง
    ดาวิด อลาบา ดาวเตะทีมชาติออสเตรีย สรรเสริญ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่สมองเพชรที่สร้าง บาเยิร์น มิวนิค จนกลายเป็น "พญาเสือ" ในทุกวันนี้ แถมภายใต้การกุมบังเหียนของ "เป๊ป" ทำให้ตนรู้ตัวว่ามีศักยภาพที่สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง
  • มุลเลอร์ทั้งขำทั้งรำคาญข่าวเสือใต้ทีมแตก
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เผยทั้งขำทั้งรำคาญกับข่าวลือความแตกแยกภายในทีม "เสือใต้" บอกเป็นเรื่องที่กุขึ้นมาทั้งนั้น และคนที่ทำก็หวังที่จะเห็นต้นสังกัดตกต่ำลงเพื่อความสูสีในศึกบุนเดสลีกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »