ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รักสุกงอม!บาสตี้จูงมืออนาวิวาห์เดือนมี.ค.

รักสุกงอม!บาสตี้จูงมืออนาวิวาห์เดือนมี.ค.

Posted 09/02/2016 by siamsport

แฟนบอลรอร่วมยินดีกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ อนา อิวาโนวิช คู่รักนักกีฬาคนดัง หลังทั้งคู่วางแผนแต่งงานกันในสเปนหรือเซอร์เบีย ในเดือนหน้า หลังเริ่มต้นคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมควงแขน อนา อิวาโนวิช แฟนสาวนักเทนนิสสุดสวย เข้าพิธีวิวาห์ในเดือนมีนาคมนี้ จากรายงานของ บิลด์ หนังสือพิมพ์แดนเบียร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติเยอรมัน และนัดหวดสาวชาวเซอร์เบีย ที่เริ่มสานสัมพันธ์กันตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2014 เก็บเรื่องงานแต่งงานเป็นความลับมาตลอดก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทั้งคู่วางแผนจูงมือจัดงานมงคลสมรสในประเทศสเปนหรือเซอร์เบียเดือนหน้าต่อไป

ทั้งนี้รายงานระบุด้วยว่า แอนดี้ มาร์รี่ย์ ยอดแร็กเกตชายสหราชอาณาจักร เป็นหนึ่งในรายชื่อแขกที่จะได้รับการ์ดเชิญมาร่วมงาน ขณะที่แข้งร่วมทัพ "อินทรีเหล็ก" และ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดเก่า บางราย ยังมีชื่อรวมอยู่ในรายชื่อแขกด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลงโทษ?เดอปายเล่นเกมยู-21ผี
    เมมฟิส เดอปาย ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกใส่ชื่อลงเล่นเกมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของต้นสังกัดที่เจอกับ นอริช โดยยังมีนักเตะจากทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" อีก 3 คนที่มีชื่อในทีมชุดนี้ ประกอบด้วย ฟิล โจนส์, เซร์คิโอ โรเมโร่ และ อั๊ดนาน ยานาไซ
  • ซันปูด!เรือเปิดศึกผีแย่งซาเน่ช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมร่วมแจม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ช่วงหน้าร้อน คาดนักเตะพร้อมชิ่ง "นักบุญ" ถ้าได้รับข้อเสนอสัญญาระยะยาว และค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 125,000 ปอนด์ จาก "เรือใบสีฟ้า"
  • ซันปูด!ผีเต็งซิวอิกาโล่ช่วงซัมเมอร์
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะได้ โอเดียน อิกาโล่ ศูนย์หน้า วัตฟอร์ด มาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมคาดแข้งไนจีเรีเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายสังกัดด้วยค่าตัวจำนวนมหาศาล หลังโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในซีซั่นนี้
  • ฟานกัลเฉ่งนักข่าวหลังโดนถามเรื่องอนาคต
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จวกนักข่าวหลังโดนถามเรื่องอนาคตของตัวเอง ชี้ กระแสข่าวลือที่ผ่านมามีแต่เรื่องที่สื่อเขียนกันขึ้นมาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »