ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮ!คูตี้-โอริกี้รีเทิร์นซ้อมเต็มถังแล้ว

หงส์เฮ!คูตี้-โอริกี้รีเทิร์นซ้อมเต็มถังแล้ว

Posted 09/02/2016 by siamsport

ได้รับแรงกระตุ้นชั้นดีก่อนบุกดวล เวสต์แฮม ในเกม เอฟเอ คัพ สำหรับ ลิเวอร์พูล เมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า และ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวโรจน์ สลัดเดี้ยงกลับมาซ้อมกับทีมได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่อยแล้ว

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ ดิว็อค โอริกี้ 2 แนวรุกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาซ้อมแบบเต็มร้อยได้อีกครั้งเรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้าเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่ต้องบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอังคารที่ 9 ก.พ.นี้

เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ต้องหมดสิทธิ์ลงสนามในช่วง 2-3 สัปดาห์หลัง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่หัวหอกดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยม ต้องพักฟื้นตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าระหว่างเกมลีกที่เปิด แอนฟิลด์ ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0

อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ที่ขอออกจากโรงพยาบาลก่อนกำหนดเพื่อกลับมาคุมทีมซ้อม หลังเข้ารับผ่าตัดไส่ติ่ง เปิดเผยว่า "เรายังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้น แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ฟิตพอมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมเมื่อวันเสาร์ และทำได้อย่างน่าประทับใจในการซ้อมเมื่อวันศุกร์"

"ผมหวังมี ดิว็อค และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อยู่ในทีมวันพรุ่งนี้ มันซับซ้อนเพราะมีโอกาสเล่นถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ พวกเขา (แข้ง 11 คนแรกจากเกมเสมอ ซันเดอร์แลนด์) ไม่สามารถลงเล่นเป็นตัวจริงทั้งหมดได้ เพราะเหตุนั้นเราจึงต้องเปลี่ยนผู้เล่น 3 ตำแหน่งด้วยกัน" นายใหญ่ "หงส์แดง" ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อชื่อดังแบโผ 11 ขุนพลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 25
    ศึก บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 25 ได้ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ทาง Whoscored.com สื่อเว็บไซต์ด้านสถิติชื่อก้องได้จัด 11 ผู้เล่นฟอร์มแจ่มประจำวีก 25 มาให้แฟนๆได้รับชมกัน จะมีใครกันบ้าง ไปติดตามกันได้เลย
  • เฮนโด้ชี้วอล์คเอาต์ไม่ใช่ข้ออ้างเจ๊าแมวดำ
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดไม่สามารถเอาการวอล์คเอาต์ของแฟนบอลมาอ้างได้สำหรับการถูกตีเสมอในช่วงท้ายเกมที่ทำได้แค่เจ๊า ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ บอกนักเตะต้องรับผิดชอบกันเอง และจำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวามากกว่านี้
  • สาลิกาพร้อมทุ่มล่าริดจ์เสริมคมช่วงซัมเมอร์
    ถึงจะเจ็บบ่อยแต่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงจอมเต้น ลิเวอร์พูล ก็ยังเนื้อหอม เมื่อ นิวคาสเซิ่ล พร้อมเทงบก้อนโต 30 ล้านปอนด์ คว้ากองหน้าทีมชาติอังกฤษไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย แม้เจ้าตัวแสดงท่าทีอยากไปเล่นในลอนดอนมากกว่าก็ตาม
  • แรงเกินห้าม! คาร์ราหนุนซัวเรซซัลโว 50 ลูกซีซั่นนี้
    อดีตปราการหลังลิเวอร์พูลหนุนดาวยิงอุรุกวัยยิงแตะหลัก 50 ประตูในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »