ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาเปลโล่เชื่อโด้ยังฟอร์มสุดยอดได้อีก3ปี

คาเปลโล่เชื่อโด้ยังฟอร์มสุดยอดได้อีก3ปี

Posted 09/02/2016 by siamsport

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง "ราชันชุดขาว" ยังเล่นแบบสุดยอดได้อีก 3 ปี หลังมีเสียงวิจารณ์แข้งวัย 31 ปีกำลังอยู่ในช่วงขาลงแล้ว ชี้นักเตะโปรตุเกสดูแลร่างกายเป็นอย่างดี และจะมีประสบการณ์มากขึ้นเมื่อถึงเวลานั้น

        ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตเทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอกโปรตุเกส ยังสามารถเล่นในระดับสุดยอดต่อไปได้อย่างน้อยอีก 3 ปี

        ก่อนหน้านี้มีเสียงวิจารณ์ว่า โรนัลโด้ กำลังอยู่ในช่วงขาลงแล้ว แต่ คาเปลโล่ ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ หลังจากซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ซัดไปแล้ว 19 ประตูจาก 23 นัดในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ ซึ่งอาจจะต่ำกว่ามาตรฐานของเขา และโชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมที่เอาชนะ กรานาด้า 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่แข้งโปรตุเกสก็ยิง 5 ประตูจาก 5 นัดหลังสุด รวมถึงแฮตทริกในเกมกับ เอสปันญ่อล

        แข้งวัย 31 ปียอมรับว่า เขาจะประเมินตัวเลือกต่างๆ ของตัวเอง หลังจากอีก 2 ปีกับ เรอัล มาดริด แต่ คาเปลโล่ ยืนยันว่าเจ้าของดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรยังคงห่างไกลจากการแขวนสตั๊ด

        "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเล่นฟุตบอลได้อีก 3 ปีแบบสบายๆ เขาจะมีประสบการณ์มากขึ้น เขาดูแลร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี และเขาสามารถเล่นได้จนถึงอายุ 34 ปีแบบสบายๆ มันไม่ง่ายเลยที่จะนักดาวยิงแบบเขา" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบนะ!โด้ปฏิเสธข่าวลาราชันช่วงซัมเมอร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ประกาศตัวอย่างชัดเจนขออยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในปีหน้า หรือจนกระทั่งครบสัญญาปี 2018 ซึ่งถือเป็นการยุติข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ "ราชันชุดขาว" ไปโดยปริยาย
  • เอเยนต์เผยเลวานถกสัญญาใหม่เสือใต้แล้ว
    เอเยนต์เผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ได้เริ่มพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับสโมสรแล้ว พร้อมปฏิเสธข่าวลือที่ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อขอคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย
  • รามอสยกโมดริชแข้งสำคัญชุดขาว
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ยก ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก่ง เป็นนักเตะสำคัญของทีม หลังแข้งโครแอตเพิ่งซัดประตูสุดสวยช่วยต้นสังกัดชนะ กรานาด้า เมื่อสุดสัปดาห์ บอกเพื่อนอาจยิงได้ไม่มากนัก แต่ก็ทำสิ่งที่จำเป็นต่อเกมอยู่เสมอ
  • โมดริชซัดงามหยด!ราชันบุกเฉือนกรานาด้า2-1
    ลูก้า โมดริช ซัดประตูชัยสุดสวย พา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกเฉือน กรานาด้า 2-1 คว้า 3 แต้ม ไล่ตามจ่าฝูงเหลือ 4 คะแนน แต่ลงเตะมากกว่า 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »