ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉวยโอกาส!ปืนเล็งปาเยตถ้าค้อนไม่อัพค่าเหนื่อย

ฉวยโอกาส!ปืนเล็งปาเยตถ้าค้อนไม่อัพค่าเหนื่อย

Posted 09/02/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล พร้อมฉวยโอกาสกระชาก ดิมิทรี่ ปาเยต เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาค้าแข้งในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หาก "เดอะ แฮมเมอร์ส" ปัดความต้องการของนายหน้านักเตะที่อยากให้อัพค่าเหนื่อยในการยืดสัญญาฉบับใหม่

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เจ้ามโนของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการคว้าตัว ดิมิทรี่ ปาเยต มิดฟิลด์ตัวรุก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก เนื่องจากนักเตะกับ "ขุนค้อน" อาจมีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยในการต่อสัญญาฉบับใหม่

กองกลางชาวฝรั่งเศสวัย 28 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย ด้วยสัญญาระยะเวลา 5 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และทีมของ สลาเวน บิลิช ก็ต้องการให้เขาขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไป อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อจากแดนผู้ดีตีข่าวว่า เอเยนต์ของอดีตแข้ง แซงต์-เอเตียน และ ลีลล์ อยากให้ค่าเหนื่อยของนักเตะเพิ่มขึ้นจาก 65,000 ปอนด์ (ราว 3.44 ล้านบาท) เป็น 125,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.62 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ในสัญญาใหม่ แต่ เวสต์แฮม ไม่สามารถให้ได้

จากข่าวดังกล่าวอาจทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการฉวยโอกาสคว้า ปาเยต ถ้า "เดอะ แฮมเมอร์ส" ปฏิเสธความต้องการของนายหน้าแข้งแดนน้ำหอม ขณะเดียวกัน เชลซี ก็สนใจคว้าตัวนักเตะไปเสริมทัพด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับปืน!โรม่าเมินคว้าเชสนี่เฝ้าเสาถาวร
    วอยเซียค เชสนี่ นายทวารชาวโปแลนด์ เตรียมกลับมาอยู่ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง เมื่อ โรม่า ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาดึงเจ้าตัวเฝ้าเสาถาวรหลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากเซ็นล่วงหน้าคว้า อลิสสัน ประตูเลือดแซมบ้ามาจาก อินเตแอร์นาซิยองนาล แล้วนั่นเอง
  • สำรวจโค้งสุดท้าย4เดนตายลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    หลังผ่านไป 25 เกมการแข่งขันของลีกที่มีความน่าสยดสยองที่สุดในเมืองมนุษย์ ศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ มีความเข้มข้นไปด้วยความมันส์ระดับหกสิบเก้ากระโหลก การขับเคี่ยวของสี่ทีมหัวตารางเป็นไปอย่างถึงพระเดชพระคุณของท่านผู้เชียร์ ผู้ชม
  • ปีร์โล่ยกโอซิลแข้งจอมสร้างสรรค์เบอร์1ยุโรป
    ฝีเท้าโดนใจลุง! อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลี เชื่อบรรดานักเตะที่ค้าแข้งในยุโรปเวลานี้ ไม่มีใครที่มีความสร้างสรรค์เกมดีไปกว่า เมซุต โอซิล สตาร์กองกลาง อาร์เซน่อล อีกแล้ว ชมแข้งชาวเยอรมันมีวิสัยทัศน์แบบที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »