ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลือหึ่ง!งูกาหัวซิเมโอเน่เบอร์1แทนมันโช่

ลือหึ่ง!งูกาหัวซิเมโอเน่เบอร์1แทนมันโช่

Posted 11/02/2016 by siamsport

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว อินเตอร์ กำหนดให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต. มาดริด เป็นตัวเลือกลำดับหนึ่งที่จะดึงตัวมาคุมทีมแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ถ้าหากทีมอดลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า นอกจากนี้ "เนรัซซูร์รี่" ก็มีตัวเลือกสำรองเช่นกัน อาทิเช่น โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน และ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ นายใหญ่ อาแจ็กซ์ เป็นต้น

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นตัวเลือกลำดับแรกที่ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สนใจจะดึงเข้ามาคุมทีมแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนปัจจุบันของทีม ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

หลังจากออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้จนเคยเป็นจ่าฝูง อินเตอร์ ฟอร์มเริ่มแผ่วในพักหลังจนปัจจุบันอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน มี 45 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด ตามหลัง นาโปลี ทีมนำในตอนนี้ถึง 11 คะแนนด้วยกัน และตามหลัง ฟิออเรนติน่า ทีมในอันดับ 3 ซึ่งเป็นโควตาที่จะได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ในฤดูกาลหน้า 1 แต้ม

กระทั่งล่าสุดมันก็มีกระแสข่าวว่า อินเตอร์ เริ่มวางแผนเกี่ยวกับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้าแล้ว และคิดเปลี่ยนตัวกุนซือด้วย ถ้าหาก มันชินี่ ที่มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2017 ไม่สามารถพาทีมคว้าตั๋วไปเล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้ ซึ่งหากอยากได้ ซิเมโอเน่ จริงๆ "เนรัซซูร์รี่" ก็ต้องแข่งกับ เชลซี ที่ตกเป็นข่าวว่าต้องการตัวกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ไปคุมทีมเช่นกัน

นอกจาก ซิเมโอเน่ แล้วนั้น ตัวเลือกอื่นๆ ที่ อินเตอร์ มองไว้เป็นทางเลือกสำรองประกอบไปด้วย โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน, แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, วินเชนโซ่ มอนเตลล่า นายใหญ่ ซามพ์โดเรีย และ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือ ซาสซูโอโล่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!สราลีย์เอ็นเข่าไขว้หน้าขาดอาจต้องแขวน
    ''ส้ม'' สราลีย์ ทุ่งทองคำ นักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย ได้รับบาดเจ็บหนักเอ็นเข่าซ้ายฉีก ทำให้อาจต้องเข้าทำการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งจะต้องพักรักษายาวนานหลายเดือน ส่งผลให้ปิดโอกาสที่จะได้ไปเล่นโอลิมปิกเกมส์ "รีโอเกมส์ 2016" บราซิล 100% รวมถึงอาจจะมีโอกาสถึงแขวนแร็กเกตไปในวัย 37 ปี เลยทีเดียว
  • ครบครัน! สรุป 32 ทีม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016
    หลังจากที่ผลการแข่งขันรอบเพลย์ออฟจบหมดแล้ว ก็ได้ 32 สโมสรในเอเชีย ตะวันออก ซึ่งชาติมหาอำนาจลูกหนังอย่างจีน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ซาอุ และ อุซเบกิสถาน ต่างมากันครบ 4 ทีม
  • โปฮังถลุงฮานอย 3-0 ลิ่ว ACL รอบแบ่งกลุ่ม
    ชิม ดง วอน สวมบทฮีโร่ซัดแฮตทริก ช่วยให้ทีมแกร่งจากเกาหลีใต้เอาชนะรองแชมป์วีลีกพร้อมคว้าตั๋วไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ
  • แกร่งทั่วแผ่น! ซิลวาเชื่อPSGเจ๋งพอครองแชมป์ไร้พ่าย
    กัปตันทีมปาริเซียงมั่นใจสโมสรแกร่งพอคว้าแชมป์ลีกแดนน้ำหอมแบบไร้พ่ายในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »