ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เพอร์รี่"ว่างจัดพักบ้าน"บลูม"?สานสัมพันธ์ลูกชายหวังได้ใจ

"เพอร์รี่"ว่างจัดพักบ้าน"บลูม"?สานสัมพันธ์ลูกชายหวังได้ใจ

Posted 11/02/2016 by siamdara

กระแสรักชักแรงเว่อร์ ! เมาท์สนั่นลั่นทุ่งบันเทิงตอนนี้ ออร์แลนโด้ บลูม พระเอกหน้าหล่อยกระดับความสัมพันธ์กับ เคที่ เพอร์รี่ ป็อบสตาร์หุ่นอึ๋มเข้าขั้นแนบชิดสนิทเกินเพื่อน หลังมีการแฉว่าทั้งสองคนใช้เวลายามค่ำคืนอยู่ด้วยกันมาหลายคืนแล้ว แต่จะทำอะไรกันนั้นไม่มีรายงานยืนยันคงต้องมโนกันเอง !?

เป็นที่ทราบกันดีตอนนี้ บลูม กับ เพอร์รี่ กำลังปลูกต้นรักกันหวานฉ่ำในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมเมื่อเร็วๆ นี้มีภาพที่เธอกับ บลูม และ ฟลินน์ อยู่ในรถคันเดียวกัน และมีความสุขอย่างมาก จนถึงขั้นที่หลายๆ คนแฉว่านี่คือการเปิดตัวว่าที่แม่เลี้ยงคนใหม่เลยทีเดียว

สำหรับตอนนี้ "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" (RadarOnline.com) เว็บไซต์วงการบันเทิงชื่อดัง เปิดเผยว่าความสัมพันธ์ของ นักแสดงหนุ่มวัย 39 ปี กับ เพอร์รี่ อยู่ในขั้นลึกซึ้งเพราะพวกเขาใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดทั้งคืนเมื่อไหร่ก็ตามที่ ฟลินน์ ลูกชายวัย 5 ขวบที่เกิดกับ มิรันด้า เคอร์ อดีตภรรยานางแบบ มาอยู่ที่บ้านด้วยกัน

แหล่งข่าววงในเผยว่า บลูม มักจะชวนนักร้องสาววัย 31 ปี มาที่บ้านเพื่อสานสัมพันธ์ความสนิทสนมกับลูกชาย "เคที่  ผูกพันกับ ฟลินน์ มากๆ และมักจะอยู่ที่บ้านของ ออร์แลนโด้ ทุกครั้งที่ ฟลินน์ มาอยู่กับเขา ส่วนเขาจะไปอยู่ที่บ้านของเธอตอนที่ ฟลินน์ ไม่ได้มาอยู่ด้วย"

ย้อนกลับไปตอนที่ทั้งสามคนเดินทางไปที่งานวันเกิดลูกของ โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ที่บ้านของเขาในมาลิบูเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดาราดังจากภาพยนตร์เรื่อง "Troy"  ได้แนะนำ เพอร์รี่ ให้กับเพื่อนๆ ได้รู้จัก "เขาแนะนำเธอแบบว่า -เคที่ของผม-" แหล่งข่าว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าตีมาก ! " วาล คีล " นางแบบสาวสุดเอ็กซ์จากฟิลาเดเฟียกับวีรกรรมแสบซ่าในปาร์ตี้
    นางแบบสาวหุ่นสุดฮอตคนนี้ถือเป็นของดีฟิลาเดเฟียโดยแท้ มาฟังเธอเล่าเส้นทางนางแบบที่ทรหดกับวีรกรรมห่ามๆในงานปาร์ตี้ที่คุณรู้แล้วอยากจะจับตีก้น !
  • Ngoc Trinh ซุปตาร์สาวเวียดนาม ชุดนี้ให้เต็ม 100 เลยทีเดียว
    จัดได้ว่าแซ่บสะท้านเลยทีเดียวสำหรับชุดออกงานของสาว Ngoc Trinh นางแบบซุปตาร์สาวจากประเทศเวียดนาม ที่พูดเลย Ngoc Trinh สาวคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ Ngoc Trinh ซุปตาร์สาวเวียดนาม ชุดนี้การันตีเต็ม 100 เลยทีเดียว
  • "กวินเน็ธ พัลโทรว์"หุ่นเซียะน่าเจี๊ยะสะโพกกลมกลึงขนาดม่ายลูกสอง !
    สี่สิบกว่าๆ ชอบม่ะชอบม่ะ ! กวินเน็ธ พัลโทรว์ นักแสดงสาวดีกรีออสการ์ ยืนยันด้วยภาพว่าเธอยังใสปิ๋งเต่งตึงขนาดไหน หลังโพสต์ภาพถ่ายรูปโชว์บั้นท้ายกลมกลึง ชนิดที่สาวๆ รุ่นน้องเห็นแล้วยังต้องอายกันเลยทีเดียวนะจ๊ะ
  • "แพง"โชว์ของ ลั้ลลาท้าแดด
    นางร้ายหน้าสวย “แพง” ภิชาภัช มหาทิตยากุล ที่ขอโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มท้าแดดในชุดบิกินี่หลากหลายสีสัน ที่ใครเห็นเป็นต้องบอกว่าผู้หญิงคนนี้หุ่นดีจริงๆ แถมล่าสุดเจ้าตัวหันมาเอาดีทางด้านธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนัก เจ้าของหุ่นเป๊ะขนาดนี้รับรองเห็นผลแน่นอน สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของน้ำหนักตัวก็ปรึกษาสาวแพงได้นะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »