ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รองปธ.บาร์ซ่ายันเนย์มาร์ต่อสัญญาแน่

รองปธ.บาร์ซ่ายันเนย์มาร์ต่อสัญญาแน่

Posted 11/02/2016 by siamsport



การ์เลส บีลาร์รูบี รองปธ. บาร์เซโลน่า ยัน เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง จะต่อสัญญาใหม่แน่นอน หลังมีข่าวลือเรื่องการโยกไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก บอกนักเตะแฮปปี้สุดๆ ในถิ่นคัมป์ นู ขณะที่ เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลางของทีม ก็จะไม่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน

การ์เลส บีลาร์รูบี รองประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่งของทีม จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างแน่นอน ท่ามกลางข่าวลือว่าสตาร์ทีมชาติบราซิล อาจจะย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

แข้งวัย 24 ปี ซึ่งมีสัญญากับ บาร์ซ่า ถึงปี 2018 ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ยอดทีมจากอังกฤษ ที่พร้อมจะทุ่มเงิน 145 ล้านปอนด์ (7,685 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

"เนย์มาร์ จะต่อสัญญาของเขา มันจะเกิดขึ้นเมื่อเขาต้องการและเมื่อสโมสรต้องการ เราแน่ใจที่สุด เขาทุ่มเทให้กับทีมและมีความสุขกับเพื่อนร่วมทีม สโมสรมอบความสุขให้เขาอย่างมากมาย" บีลาร์รูบี กล่าว

นอกจากนี้ ผู้บริหาร บาร์ซ่า ยังปฏิเสธข่าวลือที่ว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ วางแผนที่จะคว้าตัว เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ของทีม ด้วย

"เราเชื่อว่า เซร์คิโอ จะสวมเสื้อ บาร์เซโลน่า ต่อไปอีกหลายปี รวมถึง มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น, เนย์มาร์ พวกเขามีความสุขกับ บาร์เซโลน่า และพวกเขาก็แสดงออกมาในสนามถึงความปรารถนาของเขาที่จะสวมชุดแข่งนี้ แฟนๆ สามารถสบายใจได้เลยกับเรื่องที่ว่า กวาร์ดิโอล่า จะไม่คว้านักเตะคนไหนทั้งนั้น พวกเขาผูกพันกับทีมมากๆ" บีลาร์รูบี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »