ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันเซ็งเบลเจ็บซ้ำระหว่างรักษาน่องเดี้ยง

ราชันเซ็งเบลเจ็บซ้ำระหว่างรักษาน่องเดี้ยง

Posted 11/02/2016 by siamsport



เรอัล มาดริด เจอข่าวร้าย แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดทีมชาติเวลส์ โชคร้าย บาดเจ็บซ้ำระหว่างรักษาอาการเดี้ยงที่น่อง ที่ทำให้วืดลงเล่นตั้งแต่กลางเดือนมกราคม เบื้องต้นยังไม่รู้ว่าต้องพักรักษาตัวนานเท่าใด แต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก กับ โรม่า ไม่น่าทันแน่นอน

"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์เล่มดังของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า แกเร็ธ เบล ปีกเวิลด์คลาสชอง เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ต้องเลื่อนกำหนดการคัมแบ๊กออกไปอีกแล้ว เมื่อโชคร้ายบาดเจ็บซ้ำที่น่อง ระหว่างการฟื้นฟูสภาพร่างกาย

มิดฟิลด์ตัวริมเส้นทีมชาติเวลส์ วัย 26 ปี ไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่นัดที่ "ราชันชุดขาว" ถล่ม สปอร์ติ้ง คิฆอน 5-1 ในเกมลีกที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บน่อง และเพิ่งกลับมาซ้อมได้ไม่นานมานี้ แต่ล่าสุด "มาร์ก้า" ตีข่าวว่า อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจต้องพักแข้งนานออกไปอีก เพราะเจ็บซ้ำแผลเดิม

ทั้งนี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เบล จะต้องพักอีกนานเท่าไหร่ แต่คาดว่าเจ้าตัวจะพลาดลงสนามในเกมที่ทีมบุกเยือน อาแอส โรม่า ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ในวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »