ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปักกิ่งกั๋วอันยื่นแค่11ล.ยูโรหวังซิวอาเดรียโน่

ปักกิ่งกั๋วอันยื่นแค่11ล.ยูโรหวังซิวอาเดรียโน่

Posted 11/02/2016 by siamsport

สื่อเลี่ยนปูดข่าว ปักกิ่ง กั๋วอัน ควักเงินเพียง 11 ล้านยูโร ในการเดินหน้ากระชาก หลุยซ์ อาเดรียโน่ หัวหอก เอซี มิลาน แม้ "ปีศาจแดง-ดำ" ตั้งราคาไว้ที่ 15 ล้านยูโร ก็ตาม แต่คาดไม่น่าจะมีปัญหา และทั้ง 2 ทีม จะบรรลุข้อตกลงกันได้

"กัลโช่แมร์คาโต้" สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า ปักกิ่ง กั๋วอัน สโมสรแห่งศึกไชนิส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ยื่นข้อเสนอเพียงแค่ 11 ล้านยูโร (ราว 429 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว หลุยซ์ อาเดรียโน่ ดาวยิง เอซี มิลาน ทีมจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ทั้งที่ "รอสโซเนรี่" ตั้งค่าตัวนักเตะไว้ที่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ กองหน้าชาวบราซิเลียน วัย 28 ปี เกือบที่จะได้ย้ายไปอยู่ เจียงซู ซู่หนิง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ต้องคว้าน้ำเหลวหลังจากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันเรื่องสัญญาของนักเตะได้ และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวลือว่า ปักกิ่ง เล็งดึงนักเตะมาค้าแข้งในเอเชีย ล่าสุด สื่อจากแดนมะกะโรนีตีข่าวว่า ทีมของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ตั้งราคานักเตะไว้ที่ 15 ล้านยูโร แต่ทีมจากแดนมังกรทุ่มเงินแค่ 11 ล้านยูโรเท่านั้น ในการล่าตัวอดีตดาวเตะ ชัคตาร์ โดเนตส์ค

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่าระยะห่างเพียงไม่กี่ล้านยูโรของค่าตัวน่าจะไม่ใช่เรื่องปัญหาใหญ่โตอะไร และทั้ง 2 ฝ่ายอาจบรรลุข้อตกลงกันได้ ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง-ดำ" ก็ต้องการขาย อาเดรียโน่ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนียงเผยแฮปปี้กับมิลานแม้จิ้งจอกสนซิว
    เอ็มบาย เนียง กองหน้าดาวรุ่ง เอซี มิลาน เผยแฮปปี้ดีกับการเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ แม้ เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังตามขายขนมจีบอยู่ก็ตาม พร้อมลั่นขอโชว์ฟอร์มแจ่มให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ในซีซั่นนี้ต่อไป
  • มิลานเล็งซิวหอกดาวรุ่งอาแจ็กซ์ซัมเมอร์นี้
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว เอซี มิลาน พร้อมกระชาก อันวาร์ เอล กาซี กองหน้าอนาคตไกล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังแห้วดึงเมื่อเดือนมกราคม คาด "รอสโซเนรี่" จะมอบสัญญาให้แข้งดัตช์จนถึงปี 2021 ในเร็วๆ นี้
  • มิไฮโลวิชปลื้มชนะปาแลร์โม่ต่อยอดเกมดาร์บี้
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ช "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พอใจทีมบุกชนะ ปาแลร์โม่ 2-0 เกมลีกอิตาเลียน วันพุธที่ผ่านมา ทำให้เกมชนะ อินเตอร์ มิลาน นัดที่แล้ว เป็นชัยชนะที่ไม่เสียของ กระตุ้นทีมมองไปทีละนัด แล้วมาดูว่าจะทำอันดับได้ดีแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »