ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีเงิบ!ชุดขาวจ้องแย่งดาวรุ่งเบนฟิก้า

ผีเงิบ!ชุดขาวจ้องแย่งดาวรุ่งเบนฟิก้า

Posted 12/02/2016 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานช้างเสียแล้วกับการล่าตัว เรนาโต้ ซานเชส แข้งดาวโรจน์ เบนฟิก้า เมื่อล่าสุดยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด ขอแจมล่าตัวด้วย

เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะออกล่าตัว เรนาโต้ ซานเชส กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ เบนฟิก้า สโมสรดังในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะเนื้อหอมวัย 18 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักในระยะหลัง แต่ "ปีศาจแดง" ไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ เบนฟิก้า ได้ แต่ก็เชื่อกันว่า ทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะกลับมาอีกครั้งด้วยข้อเสนอที่ดีกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อา โบลา สื่อกีฬ่าชั้นนำแดนฝอยทอง รายงานว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมที่จะเปิดศึกชิงตัว ซานเชส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยหลังจบฤดูกาลปัจจุบัน

สำหรับฤดูกาลนี้ ซานเชส ลงเล่นให้ "เหยี่ยวลิสบอน" ไปแล้ว 11 นัด ทำได้ 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมมันรวย!เอ็ดลั่นซัมเมอร์นี้ผีทุ่มงบก้อนโตอีกแน่
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง ทีมจะใช้เงินเป็นจำนวนมากกับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยัน สภาพการเงินของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังดีอยู่
  • ผีรายได้พุ่งสวนทางผลงานในสนาม
    ถึงผลงานในสนามจะไม่เปรี้ยงปร้าง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงแสดงให้เห็นว่าเป็นสโมสรที่ดำเนินธุรกิจได้อย่างยอดเยี่ยม หลังมีรายได้รวมในไตรมาสล่าสุดมากกว่า 130 ล้านปอนด์ ส่งผลให้ปีนี้น่าจะทะลุ 500 ล้านปอนด์ ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้
  • อบอุ่น!มาร์กซิยาลเอนกายกอดลูกสาวในอ้อมอก
    นอกจากระเบิดผลงานในสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แจ่มแจ๋วแล้ว การทำหน้าที่คุณพ่อยังไม่บกพร่องสำหรับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังใช้วันว่างจากการลงล่าตาข่ายให้ "ปีศาจแดง" ใช้เวลาดูแลลูกสาวตัวน้อยแบบไม่ห่างกาย
  • แข้งผีเสียงแตก!แบ่ง2ฝั่งเอา-ไม่เอาเฮียมู
    สื่อผู้ดีเผยนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังแบ่งเป็น 2 ก๊กระหว่างเอากับไม่เอา โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ ฝั่งเห็นด้วยเชื่อนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แน่ ส่วนฝ่ายค้านกลัวปรับเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่ ซึ่งจะส่งผลให้ ฆวน มาต้า, มารูยาน เฟลไลนี่ และ ไรอัน กิ๊กส์ ต้องโบกมือลาสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »