ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งผีเสียงแตก!แบ่ง2ฝั่งเอา-ไม่เอาเฮียมู

แข้งผีเสียงแตก!แบ่ง2ฝั่งเอา-ไม่เอาเฮียมู

Posted 11/02/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีเผยนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังแบ่งเป็น 2 ก๊กระหว่างเอากับไม่เอา โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ ฝั่งเห็นด้วยเชื่อนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แน่ ส่วนฝ่ายค้านกลัวปรับเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่ ซึ่งจะส่งผลให้ ฆวน มาต้า, มารูยาน เฟลไลนี่ และ ไรอัน กิ๊กส์ ต้องโบกมือลาสโมสร

นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเสียงแตกออกเป็น 2 ฝ่ายกับการที่สโมสรจะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เข้ามากุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สื่อจอมสาระแน เผยว่า นักเตะทั้งสองฝ่ายแบ่งออกเป็น 50-50 โดยครึ่งหนึ่งต้องการได้กุนซือชาวโปรตุเกส เพราะเชื่อมั่นในฝีมือว่า จะพา "ปีศาจแดง" กลับมาคว้าแชมป์อีกครั้งได้แน่นอน ขณะที่ผู้เล่นอีกครึ่งยกมือค้าน เพราะหวั่นว่า จะเข้ามาปรับเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่ โดย 2 นักเตะที่น่าจะโดนโละค่อนข้างแน่คือ ฆวน มาต้า อดีตลูกทีมที่ เชลซี และ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม

นอกจากนั้น นักเตะยังกลัวกันว่า การเข้ามาของ มูรินโญ่ จะทำให้ ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือคนปัจจุบัน ต้องระเห็จออกจากรัง "ปีศาจแดง" เพราะเชื่อว่า "เดอะ สเปเชียล วัน" จะไปดึง รุย ฟาเรีย มือขวาคู่ใจ มาทำงานด้วยกันแน่ หลังทั้งคู่ทำงานด้วยกันมาตลอด และประสบความสำเร็จมานานหลายปีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือมูรินโญ่สั่งผีล่าตัวบาเนก้าเสริมกลาง
    ลือกระฉ่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์ชื่อ เอแวร์ บาเนก้า กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ ของ เซบีย่า ที่กำลังจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายการล่าตัวมาร่วมทีมในซีซั่นหน้า ตามใบสั่งของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนลือว่าจะมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม
  • ริโอหนุนกิ๊กส์คุมผีเพื่อความยิ่งใหญ่ในระยะยาว
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยกมือสุดแขนเชียร์ ไรอัน กิ๊กส์ รับหน้าที่กุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ระบุหากมองในระยะยาว "กิ๊กซี่" จะนำทีมประสบความสำเร็จแน่นอน เพราะเข้าใจปรัชญาทัพ "ผีแดง" เป็นอย่างดี
  • มาแน่!สื่อผู้ดีพร้อมใจตีข่าวมูคุมผีซีซั่นหน้า
    ไม่น่าพลาด! สื่อผู้ดีแทบทุกสำนักรายงานข่าวตรงกัน โชเซ่ มูรินโญ่ จะเข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นหน้า 100 เปอร์เซ็นต์ หลังเจ้าตัวบอกกับเพื่อนสนิทตกลงมารับงานแน่นอนแล้ว
  • มูรินโญ่ ช่วยได้จริงหรือ?
    กระแสข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ จะขายวิญญาณปีศาจแดงชักยกระดับความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกับเริ่มมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อแทบทุกสำนักข่าวทั้งในประเทศอังกฤษ, สเปน และอิตาลีต่างรายงานไปในทิศทางเดียวกันทั้งๆ ที่สถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดย หลุยส์ ฟาน กัล เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หลังกะซวกชัยชนะ 3 นัดติดต่อกันด้วยวิธีการเล่นอันเป็นตัวของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »