ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอหนุนกิ๊กส์คุมผีเพื่อความยิ่งใหญ่ในระยะยาว

ริโอหนุนกิ๊กส์คุมผีเพื่อความยิ่งใหญ่ในระยะยาว

Posted 11/02/2016 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยกมือสุดแขนเชียร์ ไรอัน กิ๊กส์ รับหน้าที่กุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ระบุหากมองในระยะยาว "กิ๊กซี่" จะนำทีมประสบความสำเร็จแน่นอน เพราะเข้าใจปรัชญาทัพ "ผีแดง" เป็นอย่างดี

  ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานเซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้นทีมรักให้แต่งตั้ง ไรอัน กิ๊กส์ อดีตเพื่อนร่วมทีม ขึ้นเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ หลัง หลุยส์ ฟาน กัล อำลาตำแหน่ง โดยให้เหตุผลเพื่อความสำเร็จในระยะยาว

สถานการณ์นายใหญ่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังระส่ำหลัง ฟาน กัล โดนเพ่งเล็งเกี่ยวกับผลงานที่ย่ำแย่ทั้งร่วงตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่เกมลีกก็ชนะแค่ 3 จาก 12 แมตช์ ส่งผลให้ตอนนี้ทีมร่วงไปรั้งอันดับ 5 ในตารางลีกเรียบร้อยแล้ว

 เฟอร์ดินานด์ ซึ่งอยู่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นานถึง 12 ปี ออกโรงหนุน กิ๊กส์ เป็นคนที่เหมาะสมที่จะสืบทอดตำแหน่งนายใหญ่ต่อจาก ฟาน กัล "ในระยะสั้น มูรินโญ่ ดูเหมือนจะเหมาะสมดี เขาเคยประสบความสำเร็จมาแล้ว เขาเป็นผู้ชนะ พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วในเรื่องนี้ แต่ผมคิดว่าในระยะยาว ผมมองไปที่ กิ๊กซี่ เพราะเขาเข้าใจปรัชญาของสโมสร และรู้ทุกอย่างดี"

 "ผมคิดว่านี่เป็นส่วนสำคัญที่สุดก็คือองค์ประกอบที่มาจากทีมเยาวชนะ บรรดานักเตะดาวรุ่งที่ย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้ว่าพวกเขาจะมีโอกาสได้พัฒนาตัวเอง และนั่นควรจะต้องทำต่อไป ดังนั้นใครก็ตามที่เข้ามา ต้องรู้ว่านี่คือส่วนสำคัญของสโมสร" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแน่!สื่อผู้ดีพร้อมใจตีข่าวมูคุมผีซีซั่นหน้า
    ไม่น่าพลาด! สื่อผู้ดีแทบทุกสำนักรายงานข่าวตรงกัน โชเซ่ มูรินโญ่ จะเข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นหน้า 100 เปอร์เซ็นต์ หลังเจ้าตัวบอกกับเพื่อนสนิทตกลงมารับงานแน่นอนแล้ว
  • มูรินโญ่ ช่วยได้จริงหรือ?
    กระแสข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ จะขายวิญญาณปีศาจแดงชักยกระดับความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกับเริ่มมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อแทบทุกสำนักข่าวทั้งในประเทศอังกฤษ, สเปน และอิตาลีต่างรายงานไปในทิศทางเดียวกันทั้งๆ ที่สถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดย หลุยส์ ฟาน กัล เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หลังกะซวกชัยชนะ 3 นัดติดต่อกันด้วยวิธีการเล่นอันเป็นตัวของตัวเอง
  • ซันปูด!ผี-เรือเล็งทุ่มซื้อสัญญาคว้าเนย์มาร์
    แมนเชสเตอร์ดาร์บี้นอกรอบ! ข่าวลือ เนย์มาร์ เตรียมมองหาต้นสังกัดใหม่ยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อผู้ดีตี "ปีศาจแดง" และ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มเม็ดเงินตามเงื่อนไขค่าซื้อสัญญาให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา เพื่อกระชากดาวดังชาวแซมบ้ามาประจำการแนวรุกในฤดูกาลหน้า
  • มั่นใจ!เฮียมูบอกเพื่อนเจรจาผีใกล้ลงตัวแล้ว
    "เดลี่ เมล" เล่นข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมนั่งเก้าอี้คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้า ล่าสุดบอกการเจรจาใกล้จะได้บทสรุป และโค้ชชาวโปรตุกีส มั่นใจสุดๆ ถึงขนาดแพลมๆ เล่าเรื่องนี้กับกลุ่มเพื่อนสนิทแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »