ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มั่นใจ!เฮียมูบอกเพื่อนเจรจาผีใกล้ลงตัวแล้ว

มั่นใจ!เฮียมูบอกเพื่อนเจรจาผีใกล้ลงตัวแล้ว

Posted 10/02/2016 by siamsport

"เดลี่ เมล" เล่นข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมนั่งเก้าอี้คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้า ล่าสุดบอกการเจรจาใกล้จะได้บทสรุป และโค้ชชาวโปรตุกีส มั่นใจสุดๆ ถึงขนาดแพลมๆ เล่าเรื่องนี้กับกลุ่มเพื่อนสนิทแล้วด้วย

"เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชื่อดังชาวโปรตุกีส มั่นใจสุดๆ ว่างานนี้ได้นั่งแท่นเก้าอี้กุนซือทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน และคุยเรื่องนี้กับกลุ่มคนสนิทแล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล คุมทีม "ปีศาจแดง" เป็นปีที่สอง และเหลือสัญญาอีก 1 ซีซั่น แต่ว่าด้วยผลงานที่ไม่ออกมาอย่างที่คาดหวัง เกมลีก 12 นัดล่าสุดชนะแค่ 3 นัด ตอนนี้หลุดจากพื้นที่ท็อปโฟร์ ซึ่งเป็นโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ประกอบกับการที่มีโค้ชดีๆ ว่างงานพอดี ทำให้เชื่อว่าจะมีการแยกทางกันก่อนกำหนด และ มูรินโญ่ จะได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

ตามรายงานข่าวจาก "เดลี่ เมล" บอกว่า มูรินโญ่ เจรจากับ ยูไนเต็ด ใกล้ได้บทสรุปสุดท้ายแล้ว และมั่นใจในสถานการณ์ถึงขนาดคุยกับกลุ่มคนสนิทว่างานนี้ไม่มีพลาด และเขาจะเป็นกุนซือคนใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน

ทั้งนี้ มูรินโญ่ มีข่าวกับ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ตอน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาตำแหน่งปี 2013 และเขาแยกทางกับ เรอัล มาดริด แต่ลงเอยที่ เดวิด มอยส์ ได้รับการแต่งตั้ง เพื่อมาโดนไล่ออกท้ายซีซั่น ส่วน มูรินโญ่ แม้ไปคุมเชลซี แต่ก็มีกระแสข่าวว่าเขาเสียใจมากที่ไม่ได้เป็นทายาทของ เฟอร์กูสัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูเจอคู่แข่ง!ผีแอบคุยตัวแทนพอช
    โชเซ่ มูรินโญ่ เจอคู่แข่งเสียแล้ว หลังสื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด แอบไปคุยกับตัวแทนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ถึงเรื่องดึงมารับงานต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล หลังจบซีซั่นนี้ เหตุเชื่อว่าจะเข้ามาสร้างทีมเน้นเกมรุกไม่น่าเบื่อเหมือนยุคของจอมปรัชญา
  • เดเคอารับ66ล้านป.หากซบชุดขาวซัมเมอร์ที่แล้ว
    เว็บไซต์ดังเปิดเผยตัวเลขเม็ดเงินที่ ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิช จะได้รับ หากลา แมนฯ ยูไนเต็ด ซบ เรอัล มาดริด หน้าร้อนที่แล้ว เผยได้ค่าแรงก้อนโต 9.1 ล้านปอนด์ ต่อปี ขณะที่ยังได้ฟรี 8.44 ล้านปอนด์ เป็นค่าเซ็นสัญญาอีกด้วย
  • บัลเดสโชว์เหวอ!ชกบอลพลาดทำลีแอชโดนตีเสมอ
    สาวก "ปีศาจแดง" อาจเริ่มเห็นด้วยกับการตัดสินใจปล่อย บิคตอร์ บัลเดส ออกจากสโมสร หลังเห็นคลิปที่นายด่านชาวสแปนิช ทำพลาดแบบง่ายๆ ในการลงเฝ้าเสาให้ สตองดาร์ ลีแอช จนทีมโดนคู่แข่งตีเสมอ ก่อนพ่ายแพ้ในบั้นปลาย
  • อย่างโหด!คีนกดคนเดียว5เม็ดให้ผีชุดยู-21
    ฟอร์มแบบนี้เข้าตาเจ้านาย วิลล์ คีน หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มอัดคนเดียว 5 เม็ด ในเกมชุด ยู-21 ที่ถล่ม นอริช 7-0 แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นลูกชิพสุดเหนือชั้นอีกด้วย ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ โดนดร็อปลงมาเล่นเกมนี้ด้วย หลังทำพลาดจนมีส่วนให้ "ปีศาจแดง" ถูก เชลซี ตีเสมอท้ายเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »