ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดเคอารับ66ล้านป.หากซบชุดขาวซัมเมอร์ที่แล้ว

เดเคอารับ66ล้านป.หากซบชุดขาวซัมเมอร์ที่แล้ว

Posted 10/02/2016 by siamsport

 

เว็บไซต์ดังเปิดเผยตัวเลขเม็ดเงินที่ ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิช จะได้รับ หากลา แมนฯ ยูไนเต็ด ซบ เรอัล มาดริด หน้าร้อนที่แล้ว เผยได้ค่าแรงก้อนโต 9.1 ล้านปอนด์ ต่อปี ขณะที่ยังได้ฟรี 8.44 ล้านปอนด์ เป็นค่าเซ็นสัญญาอีกด้วย

ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้รับค่าเหนื่อย 9.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 482.3 ล้านบาท) ต่อปี หากย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยข้อมูลของ ฟุตบอล ลีคส์ เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันอังคารที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา

ความฝันในการย้ายไปเฝ้าเสาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของมือกาววัย 25 ปีต้องพังทลาย เนื่องจากมีการยื่นเอกสารให้กับลีกฟุตบอลอาชีพสเปน ไม่ทันตามกำหนดเส้นตายก่อนปิดตลาดหน้าร้อนที่แล้วในช่วงเที่ยงคืนของวันจันทร์ที่ 31 ส.ค. ขณะที่ทั้งสองสโมสรต่างออกมาโทษว่าเป็นความผิดของอีกฝ่าย ที่ทำให้ดีลการย้ายทีมครั้งนี้ต้องล้มเหลว

ล่าสุด ฟุตบอล ลีคส์ เปิดเผยรายละเอียดในสัญญา หาก เด เคอา ได้ย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ว่าจอมเซฟทีมชาติสเปน จะได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 175,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.27 ล้านบาท) บวกโบนัส จนกระทั่งถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2021 ขณะที่จะได้รับเงินค่าธรรมเนียมสำหรับการเซ็นสัญญาราว 8.44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 447.32 ล้านบาท) ซึ่งจะมีการจ่ายให้ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2016 ส่งผลให้เจ้าตัวจะได้รับเงินรวมมากกว่า 66 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,498 ล้านบาท) เลยทีเดียวในช่วงสัญญา 6 ปี

นอกจากนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวยังเผยด้วยว่า เรอัล มาดริด ได้ลงทะเบียนชื่อของ เด เคอา รวมอยู่ในทีมเรียบร้อยแล้วอีกด้วย    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลเดสโชว์เหวอ!ชกบอลพลาดทำลีแอชโดนตีเสมอ
    สาวก "ปีศาจแดง" อาจเริ่มเห็นด้วยกับการตัดสินใจปล่อย บิคตอร์ บัลเดส ออกจากสโมสร หลังเห็นคลิปที่นายด่านชาวสแปนิช ทำพลาดแบบง่ายๆ ในการลงเฝ้าเสาให้ สตองดาร์ ลีแอช จนทีมโดนคู่แข่งตีเสมอ ก่อนพ่ายแพ้ในบั้นปลาย
  • อย่างโหด!คีนกดคนเดียว5เม็ดให้ผีชุดยู-21
    ฟอร์มแบบนี้เข้าตาเจ้านาย วิลล์ คีน หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มอัดคนเดียว 5 เม็ด ในเกมชุด ยู-21 ที่ถล่ม นอริช 7-0 แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นลูกชิพสุดเหนือชั้นอีกด้วย ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ โดนดร็อปลงมาเล่นเกมนี้ด้วย หลังทำพลาดจนมีส่วนให้ "ปีศาจแดง" ถูก เชลซี ตีเสมอท้ายเกม
  • ถามได้ไง!อาดูริซป้องโด้ถูกกังขาเรื่องฟอร์มตก
    อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้าแอธเลติก บิลเบา ออกการไม่อยากเชื่อหูตัวเอง หลังโดนถามเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมยิงประตูของ เรอัล มาดริด ฟอร์มตกต่ำ เพราะยิงไม่ได้ 4 จาก 6 นัดหลัง ชี้ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่ยังไงก็อย่าไปแตะต้อง เพราะไม่ต้องพิสูจน์ตัวเองแล้ว
  • คาเปลโล่เชื่อโด้ยังฟอร์มสุดยอดได้อีก3ปี
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง "ราชันชุดขาว" ยังเล่นแบบสุดยอดได้อีก 3 ปี หลังมีเสียงวิจารณ์แข้งวัย 31 ปีกำลังอยู่ในช่วงขาลงแล้ว ชี้นักเตะโปรตุเกสดูแลร่างกายเป็นอย่างดี และจะมีประสบการณ์มากขึ้นเมื่อถึงเวลานั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »